Giành khách trên facebook bị đánh đập, cướp tài sản

Chủ nhật - 12/04/2015 10:20
Giành khách trên facebook bị đánh đập, cướp tài sản Giành khách trên facebook bị đánh đập, cướp tài sản

Sau nhiều lần “hớt tay trên” của vợ chồng Diện - Phương khi bán mỹ phẩm trên Facebook, Quỳnh bị “bẫy” đến đường kè Hồ Tây để bán hàng. Tại đây, Quỳnh bị đánh đập và phải nộp 1,2 triệu đồng vì tội “giành khách”

Ngày11/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố PhanQuang Diện (24 tuổi), trú tại số 137 Nghi Tàm, phường Yên Phụ (Tây Hồ) và NguyễnHồng Thành (24 tuổi), trú tại phường Thạch Bàn, Long Biên (Hà Nội) về hành vi cướptài sản.

RiêngNguyễn Thị Mai Phương (20 tuổi) - vợ đối tượng Diện do đang mang thai được cơquan điều tra cho tại ngoại để chờ xử lý.

Dochưa xin được việc làm, hai vợ chồng Diện - Phương rủ người bạn tên Thành góp vốnkinh doanh bán hàng mỹ phẩm qua mạng Internet. Để có nhiều khách hàng biết đếnsản phẩm, nhóm Diện đăng tin qua mạng facebook quảng cáo, giới thiệu. Nếu kháchhàng để lại số điện thoại, cửa hàng sẽ gọi lại giao dịch mua bán.

Giành khách trên facebook bị đánh đập, cướp tài sản 1
Thànhvà hai vợ chồng Diện Phương tại cơ quan điều tra.

Gầnđây, cả nhóm phát hiện có người thường truy cập facebook của nhóm, giả danh cửahàng để bán hàng cho khách đặt mua. Bực tức vì có người “nẫng” mất khách, mỹ phẩmthì ùn ứ không bán được. Diện cùng vợ và Thành lên kế hoạch câu nhử nhằm pháthiện người giành khách hàng, sau đó đánh dằn mặt vì dám giả danh cửa hàng.

Đểphát hiện ra người này, Phương đăng tin bán một mỹ phẩm kem dưỡng da Nhật Bảnlên facebook, đồng thời giả vờ là khách hàng muốn đặt mua và nhắn lại số điệnthoại.

Lúcnày, Phạm Thúy Quỳnh đã gọi điện giả vờ là cửa hàng hẹn khách để rao hàng. Thấyngười giành khách gọi, Phương cho nhân viên nghe máy và hẹn Quỳnh đến chợ YênPhụ.

Khichị Quỳnh nhắn tin sắp đến, Phương nhắn lại thay đổi địa điểm tại đường kè HồTây (đoạn cổng sau trường cấp 3 Chu Văn An) để giao dịch. Thời điểm này, Diệnvà Thành cũng đến nhưng đứng cách vì sợ Quỳnh thấy đông người không dám gặp.

Vừanhìn thấy Quỳnh, Phương dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người chị này, Diệnthấy thế cũng chạy đến giúp vợ đánh nạn nhân, còn Thành cầm ipad quay lại sự việc.

Phươnghỏi Quỳnh giả danh cửa hàng bao nhiều lần. Thấy Quỳnh nói 4 lần, Phương yêu cầuQuỳnh trả 1,6 triệu đồng (tương đương 400 nghìn đồng/lần). Quỳnh không đồng ý,chỉ chịu trả 1.120.000đ.

Saukhi lấy được tiền, Diện xé áo mưa chị Quỳnh đang mặc, thấy mỹ phẩm của chị Quỳnhrơi xuống đất, Phương dùng chân dẫm đạp hủy hoại số mỹ phầm này. Sau đó, cảnhóm đi về.

Nhậnđược đơn trình báo của chị Quỳnh, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập Diện, Phươngvà Thành. Tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo M.Hiền

Công an nhân dân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 10,083
  •   Tháng hiện tại 10,083
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,168