May mắn thoát chết sau màn tra tấn bằng búa và dao của chồng

Thứ ba - 07/04/2015 16:50
May mắn thoát chết sau màn tra tấn bằng búa và dao của chồng May mắn thoát chết sau màn tra tấn bằng búa và dao của chồng

Dân trí Bị vợ từ chối nối lại tình cảm, Thông quay sang đòi tiền thì vợ không cho. Tức giận, Thông dùng búa và dao tra tấn người từng “đầu ấp tay gối”.

Ngày 7/4, TAND TPHCM mởphiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại khu phố 3, đường Trường Sa, quận Bình Thạnhvà tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thông (SN 1969, quê Hải Dương) 16 năm tù về tội“Giết người”.

May mắn thoát chết sau màn tra tấn bằng búa và dao của chồng 1
Bị cáo Thông tại phiên tòa lưu động sáng 7/4

Theo cáo trạng, tháng1/2011, Thông và chị Nguyễn Thị Huệ tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kếthôn. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánhnhau. Ngày 27/7/2012, vì không chấp nhận được tính vũ phu của chồng, chị Huệđưa ra ý định chia tay.

Nghe vậy, Thông đồng ývới điều kiện bà Huệ phải đưa cho mình 10 triệu đồng. Sau khi nhận được tiền,Thông bỏ ra ngoài sống riêng.

“Ly thân” được vài ngày,trưa 3/8/2012, Thông đến tiệm Internet của chị Huệ nằm trên đường Nguyễn CôngTrứ, phường 19, quận Bình Thạnh để… “nối lại tình xưa”.

Biết tính nết của chồngvẫn không thay đổi nên chị Huệ thẳng thừng từ chối. Bị khước từ ý nguyện, Thôngquay sang “tống tiền” vợ cũ. Chị Huệ bỏ đi vào trong nhà.

Không đạt được mụcđích, Thông đi theo sau rồi dùng búa đập nhiều cái vào đầu vợ cũ. Tiếp đó,Thông lấy con dao trong nhà rồi cứa nhiều nhát vào cổ chị Huệ.

Nhiều người chơiInternet lao vào can ngăn và đánh trả khiến Thông phải bỏ chạy. Chị Huệ được người dân đưa đi cấp cứu nên may mắnthoát chết nhưng để lại thương tích 22%.

Đến ngày 25/9/2014, saunhiều ngày bỏ trốn, Thông bị công an TPHCM bắt theo lệnh truy nã. Tại cơ quanđiều tra, Thông khai nhận toàn bộ hành vi mà mình đã gây ra.

QuếSơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 11,926
  •   Tháng hiện tại 71,959
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,044