Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm

Thứ ba - 07/04/2015 19:10
Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm

Dân trí Lãnh đạo công an quận Kiến An đã trực tiếp cùng các trinh sát khẩn trương vào cuộc điều tra vụ án hi hữu, đó là hàng trăm bát hương bị đập phá không rõ nguyên nhân.

Đúng dịp thanh minh, nhiều gia đình đi tảo mộ đã bấtngờ phát hiện bát hương trên mộ phần người thân của mình bị đập tan tành, thậmchí còn được di chuyển vứt ra thành đống. Vụ việc khiến dư luận hoang mang, cơquan chính quyền “ ngỡ ngàng”.

Trao đổi với PV Dân trí, cơ quan công an quận KiếnAn, công an TP. Hải Phòng cho biết đơn vị đang cử các trinh sát vào cuộc điềutra làm rõ hành vi “bất thường” của kẻ xấu đã ra tay đập phá khoảng 500 báthương trên mộ phần trong nghĩa trang Kha Lâm, thuộc phường Nam Sơn, quận KiếnAn, thành phố Hải Phòng.

Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm 1
Nhiều ngôi mộ bị đập bát hương mà không rõ nguyên nhân

Theo ghi nhận của PV tại nghĩa trang Kha Lâm, nhiềukhu mộ đã được xây dựng kiên cố thành lăng tẩm khang trang, sạch đẹp tuy nhiênkẻ xấu không hủy hoại gì ngoài việc đập phá mỗi bát hương trên các mộ phần. Cácngôi mộ càng sâu thì càng bị đập phá với mật độ dày hơn. Nhiều đống sành sứ làcác mảnh vỡ từ bát hương được đổ đống ở ngay nghĩa trang.

Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm 2
Bát hương bị đập vỡ tan tành, ngay cả mộ phần sâu trong nghĩa trang

Một cán bộ tham gia điều tra vụ việc cho biết: việcđâp phá bát hương tại nghĩa trang này có dấu hiệu bất thường có thể do một người“bất thường” thực hiện. Vì vụ việc không dừng lại ở ngôi mộ cụ thể của gia đìnhhay dòng họ nào mà có thể xuất phát từ lý do tư thù. Hơn nữa việc đập phá trànlan, các ngôi mộ càng sâu càng dễ bị đập. Sự việc xảy ra vào ban đêm khi nghĩatrang không có người bảo vệ.

Khẩn trương điều tra việc hàng trăm bát hương bị đập phá trong đêm 3
Nhiều ngôi mộ cùng của một gia đình bị đập phá bát hương

Nghĩa trang này không có bảo vệ vào ban đêm, cổng chào sơ sài, mọi người đều tự do ra vào bình thường.

ThuHằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 12,466
  •   Tháng hiện tại 72,499
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,584