Kẻ cầm đầu đường dây cá độ hàng chục triệu đô bị bắt

Thứ tư - 15/04/2015 10:46
Kẻ cầm đầu đường dây cá độ hàng chục triệu đô bị bắt Kẻ cầm đầu đường dây cá độ hàng chục triệu đô bị bắt

Phạm Hữu Lợi bị cáo buộc đã tổ chức đường dây đánh bạc qua mạng tại Huế với tổng tiền giao dịch ước tính gần 38 triệu USD.

Chiều 14/4, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã bắt Phạm Hữu Lợi (50 tuổi, trú đường Lê Duẩn, TP Huế), nghi can cầm đầu đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá và xóc đĩa qua mạng Internet.

Kẻ cầm đầu đường dây cá độ hàng chục triệu đô bị bắt 1

Phạm Hữu Lợi tại cơ quan điều tra.

Gần một năm trước (tháng 7/2014) khi triệt phá đường dây này, Công an Thừa Thiên - Huế đã khởi tố, bắt 17 nghi phạm, trong số này có Võ Văn Nhân (31 tuổi).

Căn cứ các lời khai, xác định Lợi là người trực tiếp tổ chức việc cá độ, ngày 1/1, Công an Thừa Thiên - Huế khởi tố bị can, truy nã nghi can này. Theo cáo buộc, từ tháng 1/2014, Lợi đã cung cấp tài khoản cho Nhân để người này "chia" cho hàng chục đầu mối tổ chức đánh bạc tại Huế với tổng tiền giao dịch ước tính gần 38 triệu USD.

Đầu tháng 4, Lợi bị bắt khi đang lẩn trốn ở vùng giáp ranh giữa hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long. Trong hành lý của anh ta, cảnh sát thu một cuốn sổ ghi nợ, máy tính xách tay, 8 sim điện thoại đang hoạt động.

Theo cơ quan điều tra, đường dây cá độ bóng đá và đánh bạc do Lợi cầm đầu có sự tham gia của nhiều con bạc trên cả nước, cả người mang quốc tịch nước ngoài.

Đắc Đức

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 10,149
  •   Tháng hiện tại 10,149
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,234