Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ

Thứ bảy - 14/02/2015 08:51
Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 29/1 vừa qua tại dãy phòng trọ số 630 đường Hồ Ngọc Lãm, (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM). Nạn nhân bước đầu được xác định là chị Trần Thị Tuyền (SN 1992, quê Bến Tre, tạm trú tại dãy nhà trọ trên).

Khoảng9 h sáng cùng ngày, không thấy chị Tuyền dậy đi làm như bình thường, một ngườibạn ở chung dãy trọ đã đến gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳnglành, người này đã gọi chủ phòng trọ tới phá khóa vào thì thấy nạn nhân nằm chếttrước cửa phòng tắm.

Nhậnđược tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ 1

Cảnhsát khám nghiệm hiện trường.

Kếtquả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong trong tình trạnghai tay bị trói chặt, trên cổ có dấu vết bị siết.

Côngan thu giữ một sợi dây nhôm nghi là tang vật được hung thủ dùng để siết cổ nạnnhân. Đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn hay mất mát.

Mộtsố người sống ở dãy nhà trọ cho hay, lâu nay nạn nhân thuê phòng trọ ở mộtmình, hằng ngày đi bán hàng mỹ phẩm trong Siêu thị Big C, cách nhà trọ chừngvài chục mét. Đặc biệt, người bạn trai của nạn nhân cũng thường hay lui tớiphòng trọ này.

Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ 2

Thithể nạn nhân được chuyển đi khỏi hiện trường để khám nghiệm.

Saukhi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến 12h cùng ngày, thi thể chịTuyền được đưa vào bệnh viện khám nghiệm để làm rõ.

Theonghi vấn ban đầu của Cơ quan điều tra, hung thủ sát hại cô gái này có thể là ngườicó quen biết với nạn nhân. Vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra làmrõ.

Theo Ánh Xuân

Công an nhân dân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,894
  •   Tháng hiện tại 723,302
  •   Tổng lượt truy cập 130,307,071