Bắt nóng băng cướp tài sản tuổi teen

Thứ sáu - 13/02/2015 20:26
Bắt nóng băng cướp tài sản tuổi teen Bắt nóng băng cướp tài sản tuổi teen

Đang dừng xe trước cửa phòng, chị Như bị một thanh niên ép dao vào người đe dọa. Hoảng sợ, cô gái rút 300.000 đồng đưa cho tên cướp. Bọn chúng còn mở cốp xe của chị lấy ví.

Công an quận Gò Vấp, TP HCM vừa bắt khẩn cấp 4 nghi can gồm Lưu Chí Bình (19 tuổi, quê TP Cần Thơ), Đặng Đình Chung, Trương Văn Phú và Nguyễn Nhị Long cùng 14 tuổi về hành vi Cướp tài sản, vào ngày 13/2.

Khoảng 1h30 ngày 11/2, trên đường tuần tra, lực lượng Công an phường 11, quận Gò Vấp thấy hai thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu khả nghi nên kiểm tra. Cả hai tỏ ra sợ hãi khi công an phát hiện một túi xách bị đứt quai và chiếc ví màu đen bên trong có một CMND và giấy phép lái xe cùng bảo hiểm xe máy mang tên Như.

Sau khi liên lạc với chị Như, công an biết được cách đó ít phút chị bị nhóm thanh niên dùng dao khống chế cướp số tài sản nói trên. Khi được đưa về trụ sở, chúng khai nhận tên Lưu Chí Bình và Đặng Đình Chung.

Bắt nóng băng cướp tài sản tuổi teen 1
Nhóm cướp bị bắt giữ.

Theo lời khai, khoảng một giờ trước khi gây án, Trịnh Thanh Dũng (17 tuổi, quê Bình Định) đã rủ Bình, Chung, Phú, Long đi cướp tài sản để lấy tiền chia nhau tiêu xài. Cả bọn đồng ý, Long chở bạn gái Chung (chưa rõ lai lịch) bằng xe máy, Phú chở Dũng, còn Chung chở Bình. Cả nhóm rảo quanh trên đường số 8, phường 11 thì phát hiện chị Như đang dừng xe trước cửa phòng thuê.

Dũng xuống xe, rút dao cất sẵn trong người đe dọa nạn nhân. Quá hoảng sợ, chị Như đã rút ra 300.000 đồng đưa cho Bình. Chưa dừng lại ở đó, Bình đã rút chìa khóa xe trong ổ khóa và mở cốp xe của Như để lấy chiếc ví màu đen. Trong khi đó Chung, Long, Phú ngồi trên xe nẹt pô để cảnh giới.

Sau đó chúng còn thực hiện một vụ cướp giật túi xách khác.

Từ lời khai này, Công an phường 11 đã mời Phú về làm việc. Biết đồng bọn bị bắt, trưa 11/2, Long cũng đã đến Công an phường Gò Vấp đầu thú. Riêng kẻ cầm đầu Trịnh Thành Dũng hiện đã bỏ trốn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 23,277
  •   Tháng hiện tại 734,685
  •   Tổng lượt truy cập 130,318,454