Bênh mẹ kế, cầm dao truy đuổi 3 người

Thứ sáu - 12/06/2015 18:29
Bênh mẹ kế, cầm dao truy đuổi 3 người Bênh mẹ kế, cầm dao truy đuổi 3 người

Thấy mẹ kế bị đánh vào đầu, Thái từ trong nhà cầm dao lao ra trả thù, đâm trọng thương 2 người và cướp mạng người thứ ba.

Ngày 10/6, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Hữu Thái (33 tuổi, trú xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ) về hành vi Giết người.

Theo cáo trạng, ngày 29/11/2014, tại đám cưới ở xã Đức Thịnh, sau khi ăn uống, Thái cùng một số người bật nhạc nhảy. Trong lúc có hơi men, Bùi Huy Quốc (32 tuổi) bật bật lửa gas và làm Thái bị bỏng ở vùng bụng. Khi Thái quay lại cằn nhằn, Quốc nói không phải do mình rồi bỏ đi.

14h cùng ngày, Quốc cùng một số người bạn đi tới nhà Thái xin lỗi, thừa nhận việc gây ra. Thấy Thái liên tục bảo “được rồi, mày về đi”, Quốc lớn tiếng nói nếu không đồng ý cho xin lỗi thì anh ta vẫn có thể "chấp 2 người như Thái".

Bênh mẹ kế, cầm dao truy đuổi 3 người 1

Nguyễn Hữu Thái tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: Đức Hùng

Khi mẹ kế của Thái vào can ngăn, Quốc nói không hiểu chuyện thì đừng xen vào, rồi đấm vào đầu bà này. Bênh mẹ kế, Thái ở trong phòng ngủ chạy ra thì thấy Võ Tá Thông (30 tuổi) và Võ Văn Đức (32 tuổi, cùng là bạn Quốc) đứng ngăn cản ở cửa. Thái trở vào cầm một con dao, chém trọng thương Đức và Quốc rồi truy sát đâm chết Thông.

Tại phiên xử, Thái tỏ ra ăn năn hối lỗi, thừa nhận tội lỗi của mình. TAND tỉnh Hà Tĩnh xác định vụ án xuất phát từ nguyên cớ nhỏ nhặt, tuy nhiên hành vi dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho người khác là thể hiện tính côn đồ, hung hãn. Tòa tuyên phạt Thái 18 năm tù.

Đức Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 16,278
  •   Tháng hiện tại 16,278
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,363