Thuê bạn đóng "cảnh nóng’ để mời khách mua dâm

Thứ sáu - 12/06/2015 19:16
Thuê bạn đóng "cảnh nóng’ để mời khách mua dâm Thuê bạn đóng "cảnh nóng’ để mời khách mua dâm

Mạnh thuê bạn chụp ảnh quan hệ tình dục cùng gái bán dâm rồi đăng trên mạng để hút khách tới đường dây gái gọi do mình tổ chức.

Từ tháng 3/2014, Phạm Bá Mạnh (sinh viên cao đẳng ở Hà Nội) lập đường dây mại dâm, tổ chức chụp ảnh "nhân viên" để đăng quảng cáo tại một trang mạng xã hội. Dưới mỗi bức hình khêu gợi, Mạnh đặt tên rất kêu cho "nhân vật chính", kèm theo số điện thoại liên hệ.

Để việc điều hành được thuận lợi, Mạnh rủ người yêu là Đinh Thị Diệu Ly và một số người thân tham gia quản lý. Theo cáo buộc, khi khách gọi tới, Ly sẽ thỏa thuận giá (300.000-400.000 đồng một lượt) và địa điểm phục vụ. Gái bán dâm được điều đến sẽ nhận tiền công từ Ly với mức 100.000 đến 150.000 đồng một lượt.

Thuê bạn đóng "cảnh nóng’ để mời khách mua dâm 1

Các bị cáo tại phiên toà sơ thẩm.

Theo phân công của Mạnh, cậu em họ Phạm Bá Dũng được thuê đăng ảnh và viết bình luận tục tĩu nhằm lôi kéo người đọc. Mạnh còn thuê Nguyễn Hữu Đỉnh đóng các cảnh quan hệ tình dục với gái mại dâm để chụp ảnh quảng cáo đưa lên mạng. Cùng với công việc quản trị hai trang web đồi trụy do Mạnh, Đỉnh được trả công 5 triệu đồng một tháng.

Cảnh sát cáo buộc, trong đường dây này có 2 người nữa được thuê nghe điện thoại, trả lời tin nhắn khách mua dâm và viết bài quảng cáo.

Tại phiên xử hôm nay, TAND Hà Nội tuyên phạt Mạnh án 5 năm tù, Ly nhận 4 năm 6 tháng về tội Môi giới mại dâm. Các bị cáo còn lại từ 2 năm đến 4 năm tù.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 17,187
  •   Tháng hiện tại 17,187
  •   Tổng lượt truy cập 130,439,272