Bất ngờ được CSGT trao trả chiếc xe bị mất cắp nửa năm trước

Thứ năm - 26/02/2015 08:09
Bất ngờ được CSGT trao trả chiếc xe bị mất cắp nửa năm trước Bất ngờ được CSGT trao trả chiếc xe bị mất cắp nửa năm trước

Dân trí Bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe máy, bác Thuận không đến cơ quan công an trình báo vì nghĩ không có khả năng tìm lại được tài sản. Gần nửa năm sau, bác Thuận bất ngờ được các chiến sỹ CSGT thông báo đến nhận lại chiếc xe của mình.

Ngày 25/2, Đội CSGT số 5 (PhòngCSGT - CATP Hà Nội) đã bàn giao chiếc xe máy Dream BKS 33P9-1024 bị mất cắpcách đây gần 6 tháng cho bác Hà Văn Thuận (SN 1962, ở Đan Phượng, Hà Nội).

Bất ngờ được CSGT trao trả chiếc xe bị mất cắp nửa năm trước 1
Các chiến sỹ Đội CSGT số 5 bàn giao chiếc xe cho bác Thuận và người thân.

Theo bác Thuận, tháng 9/2014,trong lúc đi làm tại khu vực phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), bácđã bị kẻ gian lấy cắp mất chiếc xe trên. Nghĩ là không có khả năng tìm lại đượctài sản, bác Thuận đã không trình báo cơ quan công an.

Sau gần nửa năm, gia đình bácThuận bất ngờ nhận được thông báo từ Đội CSGT số 5 về việc nhận lại chiếc xeDream đã mất.

Theo thông tin từ Đội CSGT số5, chiếc xe Dream sau khi bị mất cắp đã được kẻ gian đeo BKS giả. Trong quátrình lưu thông, người điều khiển đã bị tổ công tác Y10/141 bắt giữ vào ngày7/10/2014. Qua nhiều tháng không có chủ nhân đến nhận chiếc xe, tổ xử lý ĐộiCSGT số 5 đã rà soát qua hồ sơ và tìm ra chính chủ chiếc xe là bác Hà VănThuận.

Sau khi bàn giao chiếc xe bịmất cắp cho chủ nhân, Đội CSGT số 5 tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị khác lầntìm ra manh mối người tiêu thụ của gian để làm rõ, xử lý.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
 
  •   Hôm nay 31,953
  •   Tháng hiện tại 743,361
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,130