Bảo vệ chợ can đánh nhau rồi đâm chết người

Thứ năm - 22/01/2015 22:24
Bảo vệ chợ can đánh nhau rồi đâm chết người Bảo vệ chợ can đánh nhau rồi đâm chết người

Thấy có đánh nhau, một bảo vệ chợ đến can ngăn đã bị nhóm côn đồ tấn công. Trong lúc tức giận, bảo vệ này lấy cây gắp than đánh trả làm một người tử vong.

Ngày 22/1, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Văn Thành (34 tuổi, quận Gò Vấp) 16 năm tù tội Giết người. Cùng tội danh, Trương Hoàng Nam (27 tuổi) lĩnh 19 tháng 18 ngày tù.

Bảo vệ chợ can đánh nhau rồi đâm chết người 1
Từ trái qua: Thành và Nam nghe tòa tuyên án.

Liên quan đến vụ án, Vắn Nhật Bậu (24 tuổi, ở Bình Thuận) lĩnh 18 tháng tù, Nguyễn Anh Tùng (25 tuổi, quê Đăk Lăk) và Phạm Văn Công (23 tuổi, ở Đồng Nai) cùng lĩnh 12 tháng tù treo về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 3/6/2013, Công chạy xe máy chở Tùng, Bậu chở Đinh Công Thế Huynh lưu thông trên đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp.

Đến trước nhà 108 Nguyễn Văn Nghi, xe của Công va quẹt với Lê Minh Nhựt đang đi bộ qua đường. Nhựt xin lỗi nhưng Công, Tùng, Bậu và Huynh không đồng ý, đồng thời chửi mắng người này.

Chủ quán cơm nơi Nhựt làm thuê là Trương Hoàng Thuận cùng Trương Nhật Tài ra xin lỗi và ngỏ ý bồi thường cho Công. Nhóm Công không chịu rồi xông vào đánh Nhựt khiến anh ta phải bỏ chạy vào nhà.

Thấy có đánh nhau, Lê Văn Thành (bảo vệ chợ Gò Vấp) đến can ngăn và nói đã báo công an. Nhưng Công, Tùng, Bậu, Huynh không nghe, đồng thời xông vào đánh Thành. Bảo vệ này lấy cây gắp than trong quán cơm của ông Thuận chống trả.

Thấy nhóm thanh niên hung hăng, Trương Hoàng Nam (con trai ông Thuận) lấy vỉ nướng thịt đánh vào đầu Huynh. Người này bỏ chạy thì bị Thành đuổi theo đâm cây gắp than vào đầu.

Nhóm Huynh đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 3,552
  •   Tháng hiện tại 772,432
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,201