Hà Nội: Du khách nước ngoài bị cướp ngay trước cửa khách sạn

Thứ sáu - 23/01/2015 10:05
Hà Nội: Du khách nước ngoài bị cướp ngay trước cửa khách sạn Hà Nội: Du khách nước ngoài bị cướp ngay trước cửa khách sạn

Dân trí Vừa từ sân bay về đến khách sạn, đang chờ lễ tân mở cửa, bà Ulla bất ngờ bị một thanh niên lao tới cướp túi xách bên trong có tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Vụ cướp xảy ra khoảng 0h5 ngày22/1, tại khu vực trước cửa một khách sạn trên địa bàn phường Hàng Gai, quậnHoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là bà Ulla Merete Schmidt (quốc tịchĐan Mạch).

Hà Nội: Du khách nước ngoài bị cướp ngay trước cửa khách sạn 1
Khu vực xảy ra vụ cướp.

Theo thông tin ban đầu, tốikhuya ngày 22/1, sau khi xuống máy bay, bà Ulla đã đi xe buýt từ sân bay NộiBài về một khách sạn ở phường Hàng Gai. Tại đây, bà Ulla đứng trước cửa kháchsạn, gõ cửa và đợi lễ tân ra mở.

Lúc này, một nam thanh niêndáng cao to đến hỏi han bà Ulla. Tưởng đó là xe ôm nên bà Ulla không nói gì cả.Bất ngờ, nam thanh niên lao tới, giật chiếc túi xách của bà Ulla rồi nhảy lênxe máy chuồn mất.

Hà Nội: Du khách nước ngoài bị cướp ngay trước cửa khách sạn 2
Bà Ulla buồn bã tại cơ quan công an.

Khi lễ tân khách sạn xuống mở cửathì sự việc đã diễn ra xong. Chủ khách sạn đã đưa bà Ulla đến Công an phườngHàng Gai để trình báo sự việc. Theo trình báo, bên trong túi xách của bà Ullacó 500.000 đồng tiền mặt, 50 USD, hộ chiếu và một số giấy tờ tùy thân.

Vụ việc đang được cơ quan côngan tiếp tục làm rõ.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 16,005
  •   Tháng hiện tại 827,162
  •   Tổng lượt truy cập 130,410,931