Loạn kẻ trộm trong vai vệ sĩ

Thứ năm - 22/01/2015 20:07
Loạn kẻ trộm trong vai vệ sĩ Loạn kẻ trộm trong vai vệ sĩ

Được giao nhiệm vụ bảo vệ quán karaoke nhưng một vệ sĩ đã lén lút lấy trộm máy tính bảng của khách để trong cốp xe.

(TNO) Được giao nhiệm vụ bảo vệ quán karaoke nhưng một vệ sĩ đã lén lút lấy trộm máy tính bảng của khách để trong cốp xe.

Loạn kẻ trộm trong vai vệ sĩ 1
 Vệ sĩ Nguyễn Xuân Hưng
Ngày 22.1, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Xuân Hưng (26 tuổi, quê Hà Nội), vệ sĩ Công ty Vương Tùng Lâm (Đà Lạt) về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó Hưng được giao nhiệm vụ bảo vệ và trông xe tại quán karaoke Queen (đường Kim Đồng, P.6, Đà Lạt). Đêm 18.1, khi thấy anh Nguyễn Sơn Hoàng Nguyên (ngụ P.10, Đà Lạt), để máy tính bảng trong cốp xe máy, Hưng nổi lòng tham.
Sau khi anh Nguyên cùng bạn là Nguyễn Thanh Tuấn (ngụ xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt) lên phòng hát karaoke, Hưng đẩy xe máy của khách khuất tầm kiểm soát của camera, rồi mở cốp để lấy trộm máy tính bảng của anh Nguyên trị giá 5,5 triệu đồng.
Khi hát xong, anh Nguyên phát hiện máy tính bảng “không cánh mà bay” nên trình báo công an.
Ngày 19.1 Đội cảnh sát hình sự (Công an Đà Lạt) vào cuộc, phát hiện chiếc máy tính bảng của anh Nguyên được Hưng cất giấu trong cốp xe của Hưng. Với chứng cứ tang vật không thể chối cãi Hưng thừa nhận hành vi của mình.
Trước đây tại TP. Đà Lạt từng xảy ra nhiều vụ vệ sĩ lấy trộm tài sản của khách. Ngày 22.10.2014, Trần Vũ Hòa (19 tuổi, quê Cam Lâm, Khánh Hòa), vệ sĩ của Công ty Sơn Long (Đà Lạt) được giao trông coi xe cho khách tại quán karaoke Diamond (đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt) cũng lấy trộm xe máy của khách là anh N.Đ.T (ngụ H. Lâm Hà, Lâm Đồng) khi anh T đến quán karaoke hát.
Ngày 8.12, Huỳnh Ngọc Tuấn (23 tuổi, ngụ H. Đạ Tẻh, Lâm Đồng), vệ sĩ của Công ty Hoàng Gia Trấn Long (Đà Lạt) cũng bị bắt giam vì đột nhập vào nhà dân trên đường Nguyễn Thị Nghĩa (Đà Lạt) trộm cắp tài sản…
Công an thành phố Đà Lạt cho biết tình trạng “vệ sĩ” trộm cắp tài sản khi làm nhiệm vụ rất đáng báo động. Nguyên do các công ty vệ sĩ khi tuyển dụng lao động quá dễ dãi để kẻ xấu trở thành vệ sĩ.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Vệ sĩ lấy trộm xe của khách
>> Giám đốc chỉ đạo vệ sĩ đánh nhân viên thu thuế
>> Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ vệ sĩ vung gậy dẹp đường đón Nick Vujicic
>> Nhọc nhằn đời vệ sĩ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 3,342
  •   Tháng hiện tại 772,222
  •   Tổng lượt truy cập 130,355,991