Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới

Thứ tư - 12/11/2014 17:30
Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới

Quản lý của nhóm nhạc có ca sỹ tử vong đã bị khởi tố và tạm giam.

Tai nạn thảm khốc đối với nhóm nhạc nữ Ladies’ Code xảy ra vào rạng sáng ngày 3/9 tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngày 12/11, công tố viên cho hay đã khởi tố giam giữ đối với quản lý của nhóm nhạc thần tượng này. Lý do ông Park (26 tuổi) bị tình nghi là người trực tiếp gây ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới 1

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến 2 thành viên nhóm nhạc nữ Ladies’ Code tử nạn khi mới ngoài 20 tuổi

Trước đó, khoảng 1 giờ 23 phút sáng 3/9/2014, Park điều khiển chiếc xe ô tô Starex chở 7 người, trong đó có thành viên nhóm Ladies’ Code và các nhân viên ê kíp.

Trên đoạn đường cao tốc Yongdong, chiếc xe đã đi với tốc độ 135,7km/h. Vì trời mưa, đường trơn nên xe bị mất bánh lái, đâm vào tường chắn bảo vệ hai bên đường. Ngay khi tai nạn xảy ra, ca sỹ trẻ EunB đã thiệt mạng vào ngày 3/9. Đến ngày 7/9, thành viên thứ hai Kwon Ri Se cũng không qua khỏi sau ca phẫu thuật. 2 thành viên trong nhóm bị thương nhưng qua khỏi.

Ban đầu nhiều cư dân mạng phán đoán nguyên nhân tử nạn vì không thắt dây an toàn nên bị văng ra ngoài lúc xe đâm phải rào chắn. Tuy nhiên, hiện trường thực tế cho thấy 3 người bị chấn thương nghiêm trọng nhất, trong đó có EunB và Ri Se, vẫn trong tư thế ngồi trong xe khi tai nạn xảy ra.

Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới 2

Hiện trường chiếc xe ô tô chở nhóm Ladies' Code

Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới 3

Bánh sau của xe bị văng ra ngoài

Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới 4

Bánh trước gần như bung ra khỏi điểm cố định

Sau nhiều ngày điều tra, cuối cùng cảnh sát đã cho tạm giam quản lý Park – người điều khiển chiếc xe gây tai nạn. Trên đoạn đường cao tốc mà chiếc xe đi qua có quy định tốc độ tối đa 100km/h. Theo luật giao thông đường bộ tại Hàn, trong ngày mưa, tài xế phải giảm tốc độ 20% so với ngày thường. Vì vậy tốc độ tối đa được phép đi trong ngày xảy ra tai nạn chỉ là 80km/h.

Tuy nhiên, quản lý Park đã vượt quá 55,7km/h khi đi với tốc độ 135,7km/h. Trong lời khai trước cảnh sát, Park cũng thừa nhận: “Dường như tốc độ quá nhanh nên khi tôi đạp phanh, xe đã bị trượt đi”.

Công tố viên cho hay: “Trong quá trình điều tra, Park đã nói rằng dường như bánh sau của ô tô gây tai nạn đã bị văng ra. Chúng tôi xác nhận lời khai trên xác thực”.

Vị này cũng nhấn mạnh, túi khí ở ghế trước không bị vỡ nhưng khi phần trước của thân xe va chạm với rào chắn, nó đã không thể phát huy tác dụng cứu trợ.

Vụ tai nạn 2 ca sỹ Hàn tử vong có thêm tình tiết mới 5

Các thành viên còn lại của nhóm Ladies' Code khóc tiễn đưa người bạn xấu số

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra với nhóm Ladies' Code vào đầu tháng 9 gây bàng hoàng với công chúng. Chỉ trong "tích tắc", hai nữ ca sỹ trẻ mới ngoài 20 tuổi Kwon Ri Se và EunB đã tử nạn. Hai thành viên trong nhóm bị trọng thương. Đám tang của hai ca sỹ diễn ra trong ngày mưa, đẫm lệ người đưa tiễn. Hiện tại Ladies' Code chỉ còn 3 thành viên: Ashley, Sojung, Zuny.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: bánh lái
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 10,757
  •   Tháng hiện tại 904,435
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,674