Sao nữ Hàn nhập viện sau scandal yêu người đồng giới

Thứ tư - 12/11/2014 20:10
Sao nữ Hàn nhập viện sau scandal yêu người đồng giới Sao nữ Hàn nhập viện sau scandal yêu người đồng giới

Công ty quản lý đành rút Jisoo khỏi hoạt động của Lovelyz do trạng thái tâm lý bất ổn.

Hôm 12/11, công ty Woollim Entertainment thông báo thành viên Seo Ji Soo sẽ tạm thời nghỉ ngơi dù giai đoạn quảng bá của nhóm Lovelyz đã cận kề. Theo dự kiến, tân binh của Woollim sẽ tổ chức chương trình ra mắt vào ngày 12, và phát hành album chính thức ngày 17/11. Trước đó, nhóm đã làm quen với khán giả qua MV Goodnight Like Yesterday.

Quyết định của công ty Hàn được đưa ra sau khi tin đồn Seo Jisoo phát tán ảnh khỏa thân của người yêu đồng giới lan tràn trên mạng. Một số cô gái tự nhận là “người yêu cũ” hoặc “nạn nhân” của Jisoo cho biết, thần tượng Hàn từng hẹn hò với họ dù vẫn có bạn trai. Jisoo được mô tả là người thích bắt nạt, cưỡng ép quan hệ, và quấy rối tình dục. Một người tố cáo Jisoo chia sẻ ảnh chụp nhạy cảm sau khi cô đòi chia tay với Jisoo.

Sao nữ Hàn nhập viện sau scandal yêu người đồng giới 1
Nhóm Lovelyz dự kiến ra mắt trong tháng 11 với 8 thành viên. Seo Jisoo hàng dưới, thứ 3 từ trái sang.

Ngày 11/11, công ty Woollim và cá nhân Jisoo đã chính thức yêu cầu cảnh sát chuyên về tội phạm trên mạng điều tra. Cảnh sát cho biết, họ đang tìm hiểu một tài khoản Twitter tự nhận là nạn nhân của Jisoo. Woollim khẳng định: “Seo Jisoo chưa từng có mối quan hệ yêu đương với bất cứ cô gái nào. Cô ấy không lạm dụng tình dục, hay chụp ảnh hoặc phát tán ảnh nhạy cảm. Cả thế giới đang chĩa mũi dùi vào một cô gái trước ngày ra mắt của cô ấy. Sự cố này được tung hê lên tới mức thật khó để cô tiếp tục hoạt động với vai trò thần tượng, chứ đừng nói tới chuyện sống bình thường”.

Phía Jisoo kêu gọi người tung tin lộ diện và đưa ra bằng chứng nếu có, thay vì nấp sau bàn phím. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn cho rằng, nạn nhân nữ của một một vụ lạm dụng, quấy rối tình dục đồng giới sẽ đối mặt với nhiều hệ quả nếu công khai danh tính.

Vụ scandal đẩy Seo Jisoo vào trạng thái tâm lý bất ổn nên không thể biểu diễn trên sân khấu. Sáng ngày 12/11, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã phải nhập viện để được điều trị. Lovelyz sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá như thường lệ với 7 người. Riêng Seo Jisoo sẽ tạm thời hoãn lịch làm việc cho tới khi tinh thần cô khá hơn, và cảnh sát tóm được người tung tin đồn. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 16,878
  •   Tháng hiện tại 910,556
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,795