Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc

Thứ tư - 12/11/2014 16:29
Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc

Chỉ vài tuần sau khi ca sĩ Minh Thuận lập kỷ lục là người đầu tiên chạm đến mốc giải thưởng 50 triệu, em trai ca sĩ Đoan Trang - Cao Trung Hiếu - là người thứ hai đoạt giải này.

Trò chơi âm nhạc là cái tên đã gắn liền với sóng truyền hình Việt Nam. Đáp lại sự yêu mến trong thời gian dài của khán giả, chương trình không ngừng đổi mới format để tạo nên sức hấp dẫn, sự mới lạ và trở thành món ăn tinh thần thân thuộc với khán giả Việt. Phiên bản trò chơi âm nhạc 2014 được tài trợ từ nhãn hàng sữa đậu nành Vinasoy mè đen lấy format từ Don’t forget the lyric của kênh truyền hình nổi tiếng thế giới Fox. Nngười chơi khi đến với chương trình ngoài yêu cầu hát hay phải thuộc chính xác lời bài hát để có cơ hội dành giải thưởng cao nhất là 100 triệu đồng.

Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc 1
Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc 2

Cao Trung Hiếu là nhà sản xuất âm nhạc và designer chuyên nghiệp. Xuất hiện trong chương trình nhân dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/2014), những ca khúc mà Trung Hiếu buộc phải lựa chọn đều là những bài hát về Thủ đô. Dễ dàng chinh phục những nấc thang đầu tiên trên con đường đi đến giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng, Cao Trung Hiếu lần lượt hát đúng từng lời bài hát được yêu cầu.

Ca khúc làm nên chiến thắng 50 triệu của Cao Trung Hiếu là bài Gánh hàng rau - một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và sửa lại phần lời trước khi chốt đáp án chính thức, Cao Trung Hiếu đã giành 50 triệu đồng và là người thứ hai sau ca sĩ Minh Thuận chinh phục được mức giải thưởng này. Phần chơi của Cao Trung Hiếu (phát sóng ngày 15/10) là một trong những phần chơi hồi hộp và gây cấn nhất trong các tập phát sóng của chương trình Trò chơi âm nhạc.

Sân khấu Trò chơi âm nhạc cũng chào đón những người chơi nổi tiếng và thú vị khác. Mỗi người chơi là một sắc màu, một cá tính tạo nên sự thu hút rất riêng trong mỗi lần họ xuất hiện.

Chủ nhân của ca khúc Oh my chuối đang gây bão cộng đồng mạng Sĩ Thanh đã có dịp hội ngộ khán giả qua sân khấu chương trình. Với tâm lý thoải mái cùng tinh thần chơi hết mình, Sĩ Thanh đã cán mốc 5 triệu đồng nhưng đành ngậm ngùi dừng lại do một chút xíu nhầm lẫn trong lời của ca khúc Chân tình - một sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh. Cô ra về với số tiền thưởng 3 triệu đồng, và hứa sẽ ngày càng bùng nổ và tỏa sáng hơn trong tương lai.

Á quân của chương trình truyền hình thực tế đình đám Học viện Ngôi sao, Hoàng Yến Chibi là một trong những gương mặt thu hút người xem trong các số Trò chơi âm nhạc tháng 10. Bằng chất giọng đặc trưng, cao và trong, cô đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn rất ngọt ngào. Tuy dừng lại ở cột mốc giải thưởng 10 triệu đồng nhưng nét trẻ trung, đáng yêu của Hoàng Yến đã làm hài lòng những khán giả theo dõi chương trình, đặc biệt là các fan của cô.

Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc 3
Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc 4

Tiếp nối chương trình tháng 10, chương trình tháng 11 sẽ tiếp tục đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả xem truyền hình với sự xuất hiện của những thí sinh đã khá quen mặt trong giới người mẫu, ca sĩ lẫn trong lĩnh vực giáo dục.

Trái ngược hẳn với phong cách lạnh lùng và có phần khó gần trên sàn catwalk, khán giả sẽ được tiếp xúc với một Lê Trung Cương hiền lành, vui nhộn và có phần tưng tửng trong cách trò chuyện. Người mẫu điển trai đã thú nhận rằng tự cảm thấy bản thân rất xui xẻo nên không dám theo đuổi con đường ca hát. Sau khi tạm dừng phần chơi ở tập phát sóng gần đây nhất do hết thời lượng chương trình, khán giả mong chờ những chia sẻ thú vị khác của anh chàng này ở Trò chơi âm nhạc tuần sau (12/10).

Ca sĩ tự do Nam Hương và “thầy giáo hot boy” Lại Tiến Minh sẽ lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Một cựu sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TPHCM và một thầy giáo có tiếng khi là người đứng đằng sau thành công của đội tuyển Olympic Toán Việt Nam. Cùng trông chờ xem họ sẽ thể hiện tài nhớ lời bài hát của mình như thế nào ở những tập phát sóng tiếp theo.

Em trai Đoan Trang lập kỷ lục với Trò chơi âm nhạc 5

Mỗi tập phát sóng của chương trình hứa hẹn những sắc màu độc đáo, mới lạ và đầy thú vị. Chương trình Trò chơi âm nhạc do nhãn hàng sữa đậu nành Vinasoy mè đen tài trợ được lên sóng đều đặn vào các tối thứ tư lúc 20h trên kênh VTV3.

Tư liệu: Trò chơi âm nhạc

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 6,454
  •   Tháng hiện tại 900,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,371