Cựu giám khảo da màu chia tay American Idol sau 13 năm

Thứ tư - 12/11/2014 18:14
Cựu giám khảo da màu chia tay American Idol sau 13 năm Cựu giám khảo da màu chia tay American Idol sau 13 năm

Randy Jackson, vị giám khảo và cố vấn đáng kính của American Idol, sẽ chia tay chương trình truyền hình thực tế đình đám về âm nhạc sau 13 mùa gắn bó.

Randy Jackson vốn là một trong những vị giám khảo đầu tiên của American Idol kể từ năm 2002. Trong suốt 13 năm qua, dù cho thành phần giám khảo của chương trình có thay đổi thế nào, khán giả vẫn luôn được chứng kiến ông ở vị trí cầm cân nảy mực quen thuộc. Tới American Idol 2014, ông rút lui xuống vị trí người cố vấn cho các thí sinh. Tuy nhiên, Randy Jackson sẽ rút lui hoàn toàn khỏi chương trình kể từ mùa thứ 14 diễn ra trong đầu năm sau.

Cựu giám khảo da màu chia tay American Idol sau 13 năm 1
Randy Jackson sẽ hoàn toàn rút lui khỏi American Idol kể từ 2015.

Trên thực tế, Randy Jackson từng tuyên bố ý định rút khỏi American Idol từ mùa thứ 12, sau khi ông rời khỏi vị trí giám khảo. Tuy nhiên, ông được mời trở lại cho vị trí cố vấn của American Idol 2014 sau khi Jimmy Iovine rút lui. Kể từ mùa sau, người dẫn chương trình Ryan Seacrest sẽ là nhân vật duy nhất còn gắn bó với American Idol kể từ mùa đầu tiên.

Randy Jackson vốn cũng là một trong số những nhà sản xuất của American Idol. Ông từng hợp tác với một vị giám khảo khác trong quá khứ của chương trình là Paula Abdul, khi cả hai tung ra đĩa đơn Dance Like There’s No Tomorrow. Ngoài ra, ông còn đặt dấu ấn trong không ít sản phẩm âm nhạc đến từ các thí sinh thành danh sau khi tham gia American Idol như Katherine McPhee, Elliott Yamin và Kimberley Locke.

Trong khi đó, cả ba vị giám khảo hiện tại của American Idol là Jennifer Lopez, Keith Urban và Harry Connick Jr. đều sẽ trở lại trong mùa thứ 14 của chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 31,609
  •   Tháng hiện tại 925,287
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,526