Taylor Swift nhất quyết không bình luận về Katy Perry

Chủ nhật - 08/03/2015 06:41
Taylor Swift nhất quyết không bình luận về Katy Perry Taylor Swift nhất quyết không bình luận về Katy Perry

Cô công chúa dòng nhạc đồng quê thề không bao giờ nhắc đến đối thủ trong các cuộc phỏng vấn với báo chí.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với tờ The Telegraph, khi được hỏi về Katy Perry, Taylor Swift trả lời rằng: “Tôi sẽ không bao giờ gợi chuyện để cho báo chí bới móc. Tôi sẽ không công khai dạo chơi trên phố với những chàng trai, tôi sẽ không bao giờ bước ra khỏi hộp đêm trong tình trạng say xỉn. Đặc biệt, tôi sẽ không bao giờ nhắc đến cô ấy trong các cuộc phỏng vấn. Chuyện đó không xảy ra đâu”.

Taylor Swift nhất quyết không bình luận về Katy Perry 1
Mối quan hệ giữa Taylor Swift và Katy Perry không còn được suôn sẻ như trong quá khứ.

Ở chiều hướng ngược lại, hồi tháng trước, giọng ca của Roar chia sẻ ý kiến cá nhân về những nhân vật đang giữ thế thống trị trong làng âm nhạc. Katy Perry cho biết: “Bạn cần phải gắn mác kẻ ác cho một ai đó, có người sẽ là công chúa, có người sẽ là mẹ hiền… Là những ngôi sao nhạc pop, tất cả chúng tôi đều là các nhân vật, và truyền thông sẽ dựa vào đó để khai thác. Ai là cục cưng, ai là kẻ ác đây? Bạn biết đấy, Taylor là cục cưng, còn Kanye West là kẻ ác. Chuyện là vậy”. Phát ngôn này của Katy Perry lập tức thổi bùng lên xung đột giữa cộng đồng fan của hai nữ ca sĩ hàng đầu trong suốt thời gian qua.

Tránh nhắc đến Katy Perry, Taylor Swift hoàn toàn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết mình hết sức bận rộn trong vòng 5 năm tới và không chắc có đủ thời gian để theo đuổi tình yêu đích thực. Giọng ca của Style nói: “Tôi sẽ bước sang tuổi 30. Thành thực mà nói, có thể khi đó tôi sẽ vẫn còn độc thân… Tôi không biết liệu mình hiện còn đủ tự tin cho một mối quan hệ nghiêm túc hay không”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bộc bạch rằng cô không vội vàng cho ra đời sản phẩm mới sau khi album 1989 đạt thành công vang dội.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 11,215
  •   Tháng hiện tại 71,248
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,333