Adam Levine khen ngợi giọng ca ‘50 sắc thái’

Chủ nhật - 08/03/2015 06:39
Adam Levine khen ngợi giọng ca ‘50 sắc thái’ Adam Levine khen ngợi giọng ca ‘50 sắc thái’

Trưởng nhóm Maroon 5 không tiếc lời khen ngợi nữ ca sĩ Ellie Goulding, người vốn là cố vấn âm nhạc cho đội của anh trong chương trình The Voice Mỹ năm nay.

Trong chương trình The Voice Mỹ mùa thứ tám, Adam Levine tiếp tục ngồi trên ghế nóng và là một trong bốn vị giám khảo của chương trình. Đội của anh năm nay nhận được sự hỗ trợ từ Ellie Goulding, giọng ca của xứ sở sương mù. Trưởng nhóm Maroon 5 không tiếc lời khen ngợi nữ ca sĩ 28 tuổi cho dù mùa thi năm nay chỉ mới bắt đầu.

Adam Levine khen ngợi giọng ca ‘50 sắc thái’ 1
Adam Levine tin rằng Ellie Goulding sẽ đem đến thành công cho đội của anh tại The Voice Mỹ mùa thứ tám.

Trên tạp chí People, Adam Levine chia sẻ: “Ellie Goulding thật tuyệt vời. Cô ấy rất con người và dễ dàng trò chuyện. Người xem chắc chắn sẽ thấy sức ảnh hưởng của Ellie đối với đội của tôi”. Đây là lần thứ hai Ellie Goulding xuất hiện trong chương trình The Voice Mỹ. Ở mùa thứ năm của chương trình hồi 2013, cô từng tham gia với tư cách là cố vấn tạm thời.

Ellie Goulding là nữ ca sĩ của đảo quốc sương mù và từng theo học kịch nghệ tại Đại học Kent, nước Anh. Song, chính những giáo viên của Goulding nơi đây đã khám phá ra giọng ca thiên bẩm của cô. Thời gian gần đây, cô xuất hiện trong album nhạc phim Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái với ca khúc Love Me Like You Do. Tuần qua, đĩa đơn này đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhạc số, và thứ ba trên bảng xếp hạng đĩa đơn danh giá Billboard Hot 100.

Mùa thứ tám của The Voice Mỹ bắt đầu phát sóng từ ngày 23/2. Bên cạnh Adam Levine, đội ngũ giám khảo của chương trình vẫn là những gương mặt quen thuộc như Christina Aguilera, Blake Shetlon và Pharrell Willams. Bốn cố vấn âm nhạc của mùa này là Ellie Goulding, Lionel Ritchie, Nick Jonas và Meghan Trainor.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 10,192
  •   Tháng hiện tại 639,778
  •   Tổng lượt truy cập 129,237,956