Kanye West lên tiếng xin lỗi về phát ngôn hậu Grammy 2015

Chủ nhật - 08/03/2015 06:40
Kanye West lên tiếng xin lỗi về phát ngôn hậu Grammy 2015 Kanye West lên tiếng xin lỗi về phát ngôn hậu Grammy 2015

Sau lễ trao giải Grammy 2015, rapper đình đám từng lên tiếng cho rằng Beck hoàn toàn không xứng đáng thắng giải “Album của năm” với CD “Morning Phase”.

Ba tuần sau khi lên tiếng chỉ trích ban tổ chức giải thưởng Grammy và Beck - người thắng giải Album của năm với Morning Phase, Kanye West quyết định sử dụng mạng xã hội để gửi lời xin lỗi. Trong đêm 26/2, anh viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi muốn công khai gửi lời xin lỗi. Tôi xin lỗi anh, Beck”.

Kanye West lên tiếng xin lỗi về phát ngôn hậu Grammy 2015 1
Kanye West lớn tiếng chỉ trích ban tổ chức Grammy 2015 khi trao giải Album của năm cho Beck thay vì Beyoncé sau khi sự kiện này khép lại.

Ngay sau đó, rapper nổi tiếng thích gây tranh cãi còn gửi một lời xin lỗi nữa đến Bruno Mars, người mà anh chia sẻ là “từng rất ghét”. Kanye West cũng nói thêm rằng anh muốn giọng ca đến từ Hawaii tham gia góp giọng trong một ca khúc mà mình sản xuất với 88 Keys và Puff Daddy.

Tại lễ trao giải Grammy 2015, Kanye West suýt chút nữa lại cướp sân khấu khi Beck bước lên nhận giải Album của năm, giống như những gì anh đã làm với Taylor Swift tại sự kiện MTV VMA 2009. Ban đầu, rất nhiều người tưởng rapper chỉ muốn đùa cợt, nhưng sau khi sự kiện kết thúc, anh cho biết mình thực sự định cướp sân khấu. Song, những ý nghĩ về con gái khi đó đã ngăn anh ra tay. Ngoài ra, Kanye West còn lên tiếng chỉ trích quyết định trao giải cho Beck, cho rằng ban tổ chức nên “tôn trọng nghệ thuật” và Beyoncé mới là người xứng đáng nhận tượng vàng.

Trước lời chỉ trích đó, rocker kỳ cựu Beck hoàn toàn bình thản khi trả lời báo chí rằng: “Khi đó, tôi cảm thấy háo hức khi thấy cậu ấy định lên sân khấu. Kanye West xứng đáng ở trên sân khấu như bất kỳ ai. Cậu ấy có rất nhiều bản thu âm xuất sắc trong vòng 5 năm qua mà, phải không?”

Lời xin lỗi mà Kanye West gửi tới Beck xuất hiện sau khi rapper bật khóc trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh của BBC Radio I diễn ra cùng ngày. Khi nhắc tới người thầy quá cố Louise Wilson, anh lập tức rơi lệ và buộc phải ngừng trả lời phỏng vấn trước khi hướng cuộc nói chuyện sang một đề tài khác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 12,793
  •   Tháng hiện tại 136,556
  •   Tổng lượt truy cập 130,558,641