Rapper nóng bỏng Iggy Azalea phát hành MV tự đạo diễn

Chủ nhật - 08/03/2015 06:39
Rapper nóng bỏng Iggy Azalea phát hành MV tự đạo diễn Rapper nóng bỏng Iggy Azalea phát hành MV tự đạo diễn

Ca khúc “Trouble” của Iggy Azalea có sự tham gia góp giọng của danh ca da màu Jennifer Hudson và MV minh họa do chính rapper nóng bỏng tự làm đạo diễn.

Đĩa đơn Trouble đánh dấu cuộc hợp tác giữa Iggy Azalea và Jennifer Hudson, và được trích từ album Reclassified của nữ rapper hay gây tranh cãi đến từ nước Úc. MV minh họa cho ca khúc này được thực hiện tại Los Angeles và do chính Azalea làm đạo diễn.

MV của Trouble mở đầu bằng một vụ cướp nhà băng bất thành của bạn trai Iggy Azalea. Ngay sau khi hành sự, gã bị lực lượng cảnh sát do Jennifer Hudson chỉ huy ập tới bắt quả tang rồi bắt giam. Song, Azalea quyết định thực hiện một cuộc cướp ngục táo bạo, và dẫn đến một màn đuổi bắt ấn tượng bằng ô tô trên đường phố giữa cô và Hudson.

Trái với những bản hit trong quá khứ của Iggy Azalea, Trouble phảng phất giai điệu motown nhẹ nhàng. Cô cũng rap một cách nhẹ nhàng hơn, nhường lại phần điệp khúc cho giọng ca mạnh mẽ của ngôi sao dòng nhạc R&B Jennifer Hudson. Chất giọng của hai ngôi sao hòa quyện với nhau cực kỳ mượt mà và tạo ra cảm giác hết sức ngọt ngào cho thính giả.

Rapper nóng bỏng Iggy Azalea phát hành MV tự đạo diễn 1
Đĩa đơn Trouble được trích từ Reclassified, phiên bản đặc biệt của CD The New Classic.

Năm 2014 là thời điểm bản lề trong sự nghiệp Iggy Azalea. Nữ rapper đến từ nước Úc nhận tới 50 đề cử âm nhạc lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 4 đề cử Grammy, 6 đề cử American Music Awards, 7 đề cử EMAs và 9 đề cử VMAs. Cô bán được tổng cộng 13 triệu đĩa đơn, 1 triệu album và đạt hơn 1 tỷ lượt view trên YouTube. Hiện Iggy Azalea nắm kỷ lục là nữ rapper thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100 lâu nhất trong lịch sử với đĩa đơn Fancy.

Album Reclassifed thực chất là phiên bản đặc biệt của The New Classic. CD đầu tay ăn khách của Iggy Azalea được thay đổi thứ tự, thêm thắt một số ca khúc mới và phát hành hồi tháng 11/2014. Reclassifed có sự góp giọng của Ellie Goulding, Jennifer Hudson và MØ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 13,588
  •   Tháng hiện tại 137,351
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,436