Adam Levine mời fan nhí bị bệnh down tới xem Maroon 5 diễn

Chủ nhật - 08/03/2015 06:44
Adam Levine mời fan nhí bị bệnh down tới xem Maroon 5 diễn Adam Levine mời fan nhí bị bệnh down tới xem Maroon 5 diễn

Một cậu bé 10 tuổi mắc bệnh down được trưởng nhóm Maroon 5 dành tặng cho một bất ngờ.

Trong ngày 2/3, cậu bé 10 tuổi có tên Christopher Warner tại Maryland, nước Mỹ được thần tượng Adam Levine đích thân mời tới xem biểu diễn. Warner vốn mắc bệnh down, và thường tự nhận mình là fan số một của trưởng nhóm Maroon 5.

Avery Stanert, một giáo viên của Christopher Warner, tiết lộ rằng cậu bé rất thích ban nhạc Maroon 5, đặc biệt là Adam Levine. Cậu thường lắng nghe nhạc của họ trong giờ nghỉ giữa các tiết học. Biết được sở thích của cậu học trò, Stanert quay lại cảnh Warner hát theo các bản hit của Maroon 5, tải đoạn băng lên mạng xã hội YouTube kèm theo một lời chào đến Adam Levine.

Đoạn băng lập tức thu hút sự chú ý của bản tin địa phương, cùng chương trình phát thanh Hot 99.5’s The Kane Show. Đây cũng là đơn vị trực tiếp liên lạc với Adam Levine và hãng thu âm của Maroon 5 để sắp xếp một cuộc gặp gỡ đặc biệt. Mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Adam Levine mời fan nhí bị bệnh down tới xem Maroon 5 diễn 1
Adam Levine nhanh trí nằm xuống bên cạnh fan nhí đặc biệt của anh.

Christopher Warner, mẹ và một số giáo viên của cậu được tặng vé VIP tới tham dự buổi diễn của Maroon 5 diễn ra tại Trung tâm Verizon, Washington, D.C. nước Mỹ. Tại đây, cậu bé có cơ hội diện kiến thần tượng bấy lâu nay. Trông thấy Adam Levine, Warner tỏ ra hoảng sợ và cố gắng lẩn trốn khi nằm xuống sàn nhà. Tuy nhiên, danh ca nhóm Maroon 5 hết sức nhanh trí và ra hiệu cho tất cả cùng nằm xuống với fan nhí đặc biệt của anh.

Avery Stanert kết luận: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi căn bệnh down được quan tâm nhiều hơn sau sự kiện đáng nhớ này. Trẻ em mắc bệnh down cần được đối xử bình đẳng như bao đứa trẻ khác”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 12,228
  •   Tháng hiện tại 135,991
  •   Tổng lượt truy cập 130,558,076