Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn

Thứ sáu - 16/01/2015 21:31
Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn

Gần đây, làng nhạc xứ kim chi thường xuyên dính lùm xùm vay mượn ý tưởng, hình ảnh.

Ngày 14/1, nhóm nhạc nữ 9MUSES thu hút sự chú ý của fan qua ra loạt ảnh “nhá hàng” cho ca khúc Drama sắp phát hành. Trong đó, các cô gái chọn tông phục trang nhẹ nhàng, sáng màu, với điểm nhấn là bộ tóc giả sặc sỡ. Sau đó, ảnh riêng của các thành viên cũng được hé lộ.

Dù các cô gái xinh xắn như búp bê trong loạt ảnh, 9MUSES nhanh chóng hứng bão, do cư dân mạng nhận ra điểm giống nhau với bộ ảnh trên tạp chí W Korea. Trước chỉ trích của khán giả, công ty quản lý Star Empire biện hộ: “Những tấm ảnh bìa album mới của 9MUSES thể hiện sự yêu thích, tôn vinh đối với bộ ảnh của W Korea”. Phía 9MUSES khẳng định đã thống nhất với tác giả bộ ảnh gốc, và kiểm tra kỹ vấn đề bản quyền trước khi thực hiện. 

Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn 1
Ảnh chung của nhóm 9MUSES.

Ngày 15/1, W Korea đã lên tiếng phản pháo. Tạp chí cho biết sự thật khác hẳn những gì Star Empire giải thích. W Korea và công ty Hàn không hề liên lạc với nhau để bàn về bộ ảnh thời trang. “Ban biên tập của W Korea và nhiếp ảnh gia Hong Janghyun chưa từng nhận được đề xuất. Họ cũng không thỏa thuận bất cứ điều gì liên quan đến các tấm ảnh nói trên”, đại diện tạp chí bức xúc thông báo.

Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn 2
Loạt ảnh cá nhân của các thành viên 9MUSES.

Thời gian qua, ngoài scandal đạo nhạc, Kpop thường xuyên dính nghi án bắt chước ý tưởng thiết kế. Trước 9MUSES, Apink cũng từng bị chỉ trích vì bộ ảnh quảng bá giống ảnh chụp thời trang của một nhiếp ảnh gia nước ngoài. Gần đây, một nhà thiết kế Thụy Điển đã tố cáo EXO ăn cắp hình ảnh đồ họa của ông để đưa vào teaser EXO 2015 Coming Soon, khiến công ty SM Entertainment phải vội vã thanh minh về bản quyền. 

Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn 3
Bộ ảnh thời trang của tạp chí W Korea.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 46,163
  •   Tháng hiện tại 891,874
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,113