Ba thế hệ ca sĩ hát "Lòng mẹ" gây cảm xúc cho khán giả

Thứ bảy - 17/01/2015 11:42
Ba thế hệ ca sĩ hát "Lòng mẹ" gây cảm xúc cho khán giả Ba thế hệ ca sĩ hát "Lòng mẹ" gây cảm xúc cho khán giả

Giao Linh, Uyên Trang, Hoàng Châu, Phương Mỹ Chi đem lại cho người xem tiết mục kết tốp ca hòa quyện trong chung kết "Solo cùng bolero", tối 16/1 tại TP HCM.

Trong đêm chung kết xếp hạng, tiết mục của khách mời tạo ấn tượng cho khán giả bên cạnh phần thi của thí sinh. Bài Lòng mẹ với sự góp giọng của ca sĩ Giao Linh, Uyên Trang, Hoàng Châu, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự tán thưởng của người xem.

Ba thế hệ ca sĩ hát "Lòng mẹ" gây cảm xúc cho khán giả 1

Từ trái sang: Ca sĩ Hoàng Châu, danh ca Giao Linh, ca sĩ Uyên Trang, Phương Mỹ Chi.

Ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân có giai điệu không cầu kỳ, lời bình dị nhưng giàu hình tượng. Đây là một trong những bài hát ca ngợi tình mẫu tử hay của Việt Nam. Bằng chất giọng khỏe khoắn, tình cảm, ca sĩ Giao Linh mở đầu màn trình diễn dẫn lối cho sự kết hợp tiếp theo của ca sĩ Hoàng Châu và Uyên Trang. Phương Mỹ Chi xuất hiện cuối cùng, thể hiện bản lĩnh tự tin của một giọng ca nhí bên các bậc tiền bối. Cả bốn ca sĩ bè phối nhịp nhàng thể hiện cảm xúc của bài hát.

MC Quyền Linh bày tỏ sự thích thú khi nghe xong bài hát: "Hay quá! lần đầu tiên tôi chứng kiến ba thế hệ ca sĩ cùng hòa chung một ca khúc". Nhạc sĩ Hoàng Nhã - người phối âm, hòa khí cho bài trong chương trình - chia sẻ: "Ý tưởng của tiết mục này là thể hiện sự gắn kết, chuyển tiếp và kế thừa giữa các thế hệ. Những 'cây đa, cây đề' trong dòng nhạc bolero rồi sẽ mất đi nhưng bolero không vì thế mà 'chết'. Thế hệ trẻ vẫn yêu thích, tiếp nối và sẽ là nhân tố tiềm năng cho dòng nhạc này".

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
 
  •   Hôm nay 17,464
  •   Tháng hiện tại 595,634
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,873