“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Thứ bảy - 17/01/2015 01:00
“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà “Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà

Nhóm nhạc nữ Wassup gây chú ý với hình ảnh gợi cảm quá đà trong MV mới. Bên cạnh đó là thông tin về album solo thứ ba của thành viên Junsu (JYJ).

“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 1 “Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 2 “Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 3

Bỏng mắt với hình ảnh mát mẻ mới của “gái quê Kpop”

Những hình ảnh trong teaser cho MV “Stupid Liar” sắp phát hành của nhóm nhạc nữ Wassup khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ với concept mới nóng bỏng mắt và vô cùng gợi cảm.

Wassap được ra mắt từ năm 2013 với 7 thành viên nữ, dòng nhạc nhóm hướng tới là Hip-hop, tuy vậy những sản phẩm mà các cô gái từng cho ra lò lại không Hip-hop chút nào. Khán giả chỉ nhớ tới Wassup với những scandal bản quyền, lợi dụng tên tuổi Luhan hay những lần bị cấm biểu diễn vì trang phục phản cảm.

“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 4

Wassup gây chú ý với hình ảnh nóng bỏng trong MV sắp phát hành.

Xuất hiện trên sân khấu với những hình ảnh có phần lỗi mốt và màu mè, nhóm từng bị gán danh “gái quê” trên một chương trình talk-show trên đài SBS.

Lần trở lại này đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách và âm nhạc của Wassup. Tạo hình những cô gái được đầu tư kỹ lưỡng hơn nhưng vẫn trung thành với phong cách nóng mắt. Tuy nhiên, khán giả không mấy hào hứng với sự thay đổi này. Nhiều người thậm chí còn chỉ trích Wassup sexy một cách phản cảm. Theo Allkpop, cư dân mạng đã để lại nhiều lời nhắn nhủ nữ ca sỹ nên tiết chế hơn trước khi bị họ "tẩy chay".

Teaser cho MV ca khúc "Stupid Liar" của nhóm Wassup.

Ca khúc “Stupid Liar” nằm trong mini-album vừa phát hành của nhóm mang tên “Showtime”. 

Kris và Luhan tiếp tục không tìm được tiếng nói chung với công ty quản lý cũ

Cuộc kiện tụng kéo dài giữa hai thành viên cũ của nhóm nhạc thần tượng EXO là Kris (Ngô Diệc Phàm) và Luhan (Lộc Hàm) với công ty quản lý SM Entertainment hiện vẫn chưa đi đến hồi kết.

“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 5

Luhan và Kris hòa giải bất thành với SM Entertainment.

 Theo trang thông tin Allkpop của Hàn Quốc, tòa án đã mời các bên tham gia buổi hòa giải vào ngày 16.01 tại văn phong quận Seochogu, Seoul. Được biết đây là lần gặp gỡ thứ ba đối với Kris và thứ hai đối với Luhan cùng SM Entertainment, tuy vậy các bên vẫn chưa thể đưa ra phương án giải quyết thích hợp nhất.

Luật sư đại diện cho 2 mỹ nam chia sẻ “Chúng tôi đã lên lịch cho một buổi gặp mặt khác. Hiện giờ chúng tôi cũng không thể cung cấp thông tin nào chi tiết hơn”.

Junsu (JYJ) xác nhận sẽ phát hành album solo vào tháng 3 năm nay

C-JeS Entertainment – công ty quản lý của JYJ mới đây đã tiết lộ thông tin về album mới của thành viên Junsu khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Theo đó, đại diện của C-JeS đã công bố trên trang website chính thức của nhóm “Junsu đã quyết định phát hành album solo thứ ba vào tháng ba tới đây. Đã 1 năm 8 tháng kể từ cậu ấy cho ra mắt album “Incredible” vào năm 2013. Junsu cũng sẽ tổ chức những tour diễn tại Hàn Quốc và Nhật Bản để quảng bá cho album lần này”.

“Gái quê Kpop” bị chỉ trích vì gợi cảm quá đà 6

Fan phấn khích với thông tin về album solo sắp phát hành của Junsu.

Hiện anh chàng “cá heo mông vịt” Junsu vẫn đang tất bật cho việc thu âm những ca khúc cuối cùng trong album. Cùng chờ đón xem “vị thần phương Đông” một thời sẽ lột xác ra sao với lần trở lại sân khâu này.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 31,489
  •   Tháng hiện tại 786,632
  •   Tổng lượt truy cập 128,404,871