Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang

Thứ bảy - 17/01/2015 10:12
Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang

Sự cộng hưởng của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh đã tiếp thêm lửa cho các nghệ sĩ “cháy” hết mình với phong cách rất riêng trong lễ hội âm nhạc Tiger Remix, được diễn ra tại Kiên Giang.

Tại lễ hội, khán giả đã tận mắt chứng kiến một sân khấu lớn với độ cao 16 mét, dài gần 30 mét, thiết kế từ 30 khối container khổng lồ được sử dụng trong các màn biểu diễn ánh sáng, 3D mapping và vũ đạo biến hóa kỳ ảo.

Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang 1

Những hình ảnh mapping 3D rực rỡ và ấn tượng.

Là phần hồn của chương trình, âm nhạc được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tạo độc đáo với sự hòa âm giữa các nhạc cụ tưởng chừng không thể kết hợp. Xuyên suốt chương trình là sự hiện diện của đàn bầu, đàn nhị, đàn tranh, đàn tỳ, sáo… cùng với các nhạc cụ phương Tây như violon, guitar, cello, DJ… mang đến sự mới mẻ cho các ca khúc xuân quen thuộc như Cánh bướm vườn xuân, Gái xuân, Xuân họp mặt, Happy New Year...

Sự cộng hưởng của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh đã tiếp thêm lửa cho các nghệ sĩ “cháy” hết mình với phong cách rất riêng. Nếu Lưu Hương Giang mang đến kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc, Đinh Hương là sự quyến rũ nồng nàn thì Đông Nhi lại tràn đầy sự tươi trẻ. Nhóm MTV cũng cống hiến cho chương trình nhiều tiết mục rất chất với phong cách mộc mạc và mạnh mẽ.

Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang 2

Đông Nhi tiếp tục gửi đến khán giả nhiều màn trình diễn tươi trẻ và ấn tượng.

Hàng chục nghìn khán giả đã hòa mình cùng các nghệ sĩ, tạo nên những bước nhảy flashmob sôi động, hào hứng và hiệu ứng đám đông đặc biệt. Khán giả đã  tạo nên không khí đại tiệc âm nhạc theo cách họ muốn. Khoảnh khắc cuối chương trình khi pháo hoa bùng nổ cũng chính là giây phút các khán giả trẻ vỡ òa trong sự phấn khích và đam mê.

Lễ hội âm nhạc kết hợp trình diễn 3D tại Kiên Giang 3

Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ khép lại đêm nhạc đầu tiên của Tiger Remix tại Kiên Giang.

Sau Kiên Giang, Tiger Remix 2015 sẽ tiếp tục đến với các khán giả tại các thành phố còn lại theo lịch trình: Nha Trang (ngày 17/1 tại Quảng trường 2/4); Đà Nẵng (ngày 24/1 tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương); TP HCM (ngày 31/1 tại khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, quận 7). Truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
 
  •   Hôm nay 31,830
  •   Tháng hiện tại 610,000
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,239