“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới

Thứ bảy - 17/01/2015 09:12
“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới “Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới

Shinhwa, nhóm nhạc thần tượng tồn tại lâu năm nhất ở Hàn Quốc sẽ chính thức trở lại với album mới vào tháng 2.

“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 1 “Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 2 “Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 3

Theo thông báo của công ty quản lý, nhóm sẽ phát hành studio album thứ 12 vào tháng 2 tới. Album này lên kệ sau đúng 1 năm 9 tháng kể từ album thứ 11 trước đó, phát hành vào năm 2013. Album mới hứa hẹn sẽ tràn ngập những sân khấu đầy sức hút mà chỉ có thể có ở Shinhwa, nhóm nhạc thần tượng có bề dày 17 năm tuổi.

“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 4

Shinhwa cũng sẽ tổ chức buổi concert kỷ niệm 17 năm thành lập vào ngày 21-22 tháng 3 tại sân vận động Olympic Gymnastics.

Lý do Shinhwa thu hút được lượng fan hùng hậu chờ đợi comeback tới đây là vì những chàng trai này luôn chuẩn bị những điều mới mẻ dành tặng cho fan ở mỗi lần trở lại.

"This Love", ca khúc chủ đề của album thứ 11 "THE CLASSIC" của nhóm được phát hành vào năm 2013, đã giới thiệu vũ đạo của Shinhwa trong video This Love có ảnh hưởng mạnh từ phong cách "vogue dancing" - phong cách nhảy trở nên nổi tiếng cùng với Madonna qua video Vogue năm 1990.

“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 5

Shinhwa với phong cách trình diễn "không đụng hàng" trong "This Love"

Hầu hết các điệu nhảy của 6 chàng trai tập trung vào việc vừa mô tả nhịp điệu của ca khúc "This Love" và vừa tạo dáng như người mẫu, đây chính là điều mà chưa từng có một nhóm nhạc thần tượng nào thực hiện cho đến nay. 

Thậm chí ở các bài hát trước đây, Shinhwa luôn nỗ lực sáng tạo ra những vũ đạo và concept mới mẻ chẳng hạn như 'Wild Eyes', 'Perfect Man', 'Brand New', và 'Venus'.

Ở thời điểm hiện tại làm sao để chứng tỏ được mình là những ca sĩ kỳ cựu là thách thức mới cho Shinhwa, họ không bao giờ lặp lại những thứ đã từng làm mà mạnh dạn thử sức ở những điều chưa từng có.

“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 6

Mỗi lần comeback của nhóm có ý nghĩa rất lớn đối với người hâm mộ

Shinhwa ra mắt vào năm 1998, và đã tiếp tục hoạt động đến nay mà không có bất kỳ sự thay đổi thành viên nào. Do đó, hình ảnh của nhóm luôn gợi lại những kỷ niệm của quá khứ đồng thời cũng mang lại hình tượng thời thượng và hiện đại không kém cạnh các đàn em hiện nay.

Đây là một điểm mạnh của nhóm, làm hài lòng những ai luôn hoài niệm về hình ảnh của thế hệ idol ngày xưa và cả những người yêu thích âm nhạc của ngày hôm nay.

“Tượng đài” Shinhwa sẽ trở lại Kpop với album mới 7

Các thành viên luôn gắn bó thân thiết khác hẳn nhiều nhóm nhạc thần tượng hiện nay

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất nuối tiếc khi các thành viên của các nhóm nhạc thần tượng rời bỏ nhóm của họ vào năm ngoái. Việc SNSD Jessica, EXO Kris và Luhan, KARA Nicole và Kang Jiyoung, và MBLAQ Lee Joon và Chundung, quyết định bỏ nhóm đã gây sốc cho công chúng và fan hâm mộ của họ.

Chính vì vậy mà Shinhwa - đã bên nhau như một thể thống nhất suốt 17 năm qua mà không có bất kỳ sự thay đổi thành viên nào - vẫn tồn tại như một hình mẫu xuất sắc của nhóm nhạc thần tượng. Điều này cũng giải thích tại sao chúng ta không thể không mong đợi vào những điều mà Shinhwa sẽ mang đến cho mọi người ở sự trở lại vào năm nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
 
  •   Hôm nay 2,236
  •   Tháng hiện tại 615,137
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,376