Phỏng vấn trực tuyến Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương

Thứ tư - 07/01/2015 17:21
Phỏng vấn trực tuyến Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương Phỏng vấn trực tuyến Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương

3 nghệ sĩ xuất sắc trong lễ trao giải Zing Music Awards lần thứ 5 sẽ có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả Zing.vn tại buổi giao lưu trực tuyến vào sáng 8/1.

Sáng 8/1, ba nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol và Bùi Bích Phương sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Zing.vn sau chiến thắng tại lễ trao giải Zing Music Awards lần thứ 5. Đây cũng là những ca sĩ đã nỗ lực bứt phá trong năm 2014 để ghi dấu ấn với khán giả cũng như tạo nên bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình.

Phỏng vấn trực tuyến Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương 1
Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol và Bích Phương sẽ trả lời phỏng vấn độc giả Zing.vn vào 10h ngày 8/1. 

Trong đó, Hồ Ngọc Hà ẵm trọn hai giải thưởng quan trọng của Zing Music Awards là Nghệ sĩ của năm Album của năm cho Mối tình xưa. Với Hồ Ngọc Hà, năm qua là một năm đầy ý nghĩa. Suốt 10 năm phấn đấu, Hà Hồ bước ra khỏi sàn diễn thời trang trở thành "nữ hoàng giải trí" được khán giả và truyền thông công nhận. Những sản phẩm âm nhạc được đầu tư cẩn thận như album Mối tình xưa, MV My Baby cùng tour diễn xuyên Việt cho sinh viên, liveshow hoành tráng vào cuối tháng 11… đã khẳng định dấu ấn mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà trên địa hạt âm nhạc. 

Nếu như Hồ Ngọc Hà khẳng định dấu ấn 10 năm bằng chuỗi hoạt động nghệ thuật ấn tượng, thì Trung Quân Idol lại tạo dựng thành công bằng những hit nhạc trẻ gây bão trên các trang âm nhạc trực tuyến. Bên cạnh các ca khúc liên quan tới chủ đề mưa, Trót yêu là một sự kết hợp thú vị và hiệu quả của chân dài Phan Lê Ái Phương và Trung Quân Idol. Bài hát này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và giành giải Ca khúc của năm tại Zing Music Awards. Trót yêu có sự hòa hợp vừa vặn giữa ca từ sâu lắng, ngọt ngào và giai điệu trữ tình êm ái. Vốn có thế mạnh trong các ca khúc ballad với giọng hát đầy cảm xúc và dễ dàng chinh phục ở những nốt cao, Trung Quân đã góp phần thể hiện thành công ca khúc mà không phải ai cũng dễ trình bày. 

Phỏng vấn trực tuyến Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương 2
Ca sĩ Trung Quân Idol.

Một nghệ sĩ trẻ khác cũng đạt được nhiều thành công trong năm 2014 là Bùi Bích Phương. Chỉ với bản hit Mình yêu nhau đi, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol đã lập kỷ lục khi có tên ở 6 đề cử giải thưởng và giành được 3 giải: MV đứng đầu nhiều tuần nhất trên BXH, Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng và Ca khúc pop được yêu thích nhất. Chiến thắng này đã tạo đà để Bích Phương có thêm động lực tiếp tục cố gắng trên con đường chinh phục nghệ thuật của mình.

Nói về ca khúc Mình yêu nhau đi, đây là sản phẩm âm nhạc của bộ đôi Tiên Cookies - Bích Phương từng tạo ra một cơn sốt trong dịp Valentine năm 2014. Sau hai tuần ra mắt trên YouTube, MV Mình yêu nhau đi đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Sức hút của Mình yêu nhau đi không chỉ nằm ở phần giai điệu đáng yêu, dễ nghe, dễ thuộc, mà còn nằm ở những ca từ rất "đắt". Đoạn điệp khúc "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh” đã trở thành một trong những câu quen thuộc xuất hiện trên các trang mạng xã hội của nhiều bạn trẻ. 

Video

Trót yêu - Trung Quân

Trót yêu - Trung Quân

Video

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

MV đáng yêu của Bích Phương được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 20,882
  •   Tháng hiện tại 732,290
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,059