Phạm Phương Thảo nghẹn ngào nước mắt trong họp báo album

Thứ tư - 07/01/2015 11:34
Phạm Phương Thảo nghẹn ngào nước mắt trong họp báo album Phạm Phương Thảo nghẹn ngào nước mắt trong họp báo album

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai rơi nước mắt khi những kỷ niệm trong các chuyến đi biển đảo ùa về.

Ngày 6/1, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo tổ chức buổi giới thiệu bộ đôi album DVD và CD Chút tình em gửi. Buổi ra mắt có sự góp mặt của những người bạn thân thiết trong nghề với nữ ca sĩ như vợ chồng ca sĩ Đăng Dương, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hoàn, ca sĩ Lê Mận, ca sĩ Thành Lê, ca sĩ Xuân Hảo.

Trong họp báo, Phương Thảo chia sẻ, sản phẩm DVD Chút tình em gửi được thực hiện trong suốt một năm ròng với các cảnh quay ở khắp các tỉnh phía Bắc. Để có những thước phim đẹp về cảnh vật, non sông đất nước, cô phải đi tìm những nhành đào, cành hoa ban tươi nở giữa đất trời mùa xuân, đến khắp các vùng miền… Đó chính là lý do vì sao album này được thực hiện với con số lên đến khoảng 1 tỷ đồng. Nữ ca sĩ và đạo diễn thực hiện MV cho album cũng kêu gọi khán giả hãy ủng hộ các sản phẩm dòng nhạc chính thống bởi việc đầu tư cho các sản phẩm này vô cùng tốn kém, không như nhạc trẻ có thể quay rất đơn giản, nhẹ nhàng cũng xong một MV.

Phạm Phương Thảo nghẹn ngào nước mắt trong họp báo album 1
Nữ ca sĩ xúc động trong họp báo.

Khi được hỏi về việc tặng album cho các chiến sĩ ngoài hải đảo, Phương Thảo nghẹn ngào và rơi nước mắt. Cô chia sẻ, khóc vì những cảm xúc, kỷ niệm khi đi Trường Sa đã ùa về, khiến cô xúc động không kiềm chế được những giọt nước mắt. “Bản thân tôi rất ngại làm họp báo bởi sợ tính mình hay xúc động như thế làm mình không làm chủ được cảm xúc” – cô nói. Phút nghẹn ngào của Phương Thảo cũng như những chia sẻ chân tình của cô về lần đi hải đảo khiến cả khán phòng lặng đi.

Phương Thảo cho hay, album này cũng là một chút tình cô gửi đến những người lính đảo đang bảo vệ bình yên của vùng biển Tổ Quốc. Cô đã từng đến đảo, từng chứng kiến cuộc sống, sự hy sinh và tình cảm sâu sắc của những người lính, người dân hải đảo, ám ảnh cô và mong muốn sẽ được một lần nữa đi đảo xa.

“Dù cho có say sóng đến mức nào, tôi cũng vẫn chịu đựng được và muốn được tới với các chiến sĩ, người dân ở đảo. Tôi mong chút tình của mình trong mùa xuân sẽ giúp những người lính vững tay súng hơn với tình cảm người hậu phương. Trong album, tôi cũng thực hiện một MV đặc biệt Nhớ về cửa biển là ca khúc về biển, về tình yêu vùng biển của Tổ Quốc để tặng mọi người nơi đây. Trong đó, tôi đã tự thiết kế bộ áo dài hải quân mà đến bây giờ đã trở thành trang phục được rất nhiều các đoàn nghệ thuật may theo khi diễn các tiết mục về biển đảo Tổ Quốc” – cô chia sẻ.

Phạm Phương Thảo nghẹn ngào nước mắt trong họp báo album 2
Cô gặp khó khăn về cân nặng trong quá trình quay hình.

Suốt gần 1 năm thực hiện album Chút tình em gửi, Phạm Phương Thảo cho biết, cô đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên những hơi thở mới cho sự nghiệp của mình với một album được đầu tư rất kỹ như thế. Đây là album mà cô khá hài lòng từ chất lượng âm nhạc cho đến hình ảnh. Điều này cũng bù đắp cho những khó khăn mà cô phải vượt qua trong thời kỳ thực hiện album.

Từ dịp Tết nguyên đán 2014, Phương Thảo bị viêm phế quản 2 tháng không khỏi, việc điều trị khiến cô tăng cân vù vù, lên tới 6 kg. Bình thường, các ca sĩ trước khi ghi hình đều phải ép cân, tập luyện để gầy đi, nhưng Phương Thảo lại không thể xuống cân nổi dù đã thực hiện nhiều cách.

Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tôi vốn dĩ không tự tin khi mập nhưng kế hoạch đã được ê-kíp chuẩn bị nên không thể hoãn lại. Tôi nhịn ăn để ép cân nhưng do không có kinh nghiệm và lại do thích ăn uống nên không những không xuống lạng nào mà trong thời gian quay lại còn lên thêm 1kg nữa. Tất cả trang phục được mang sửa hết, nới rộng ra cho phù hợp với vóc dáng mới của tôi”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: say sóng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 9,072
  •   Tháng hiện tại 475,785
  •   Tổng lượt truy cập 130,059,554