Đang giao lưu Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương

Thứ năm - 08/01/2015 10:38
Đang giao lưu Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương Đang giao lưu Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương

3 nghệ sĩ xuất sắc trong lễ trao giải Zing Music Awards đã đến toà soạn Zing.vn và sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ độc giả.

 

Đang giao lưu Hà Hồ, Trung Quân, Bích Phương 1
Chủ nhân của các giải thưởng quan trọng nhất Zing Music Awards 2014: Album của năm, Nghệ sĩ của năm (Hồ Ngọc Hà); Bài hát của năm (Trung Quân), MV của năm (Bích Phương) sẵn sàng giao lưu cùng độc giả Zing.vn.
  • 2015-01-08 10:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Trương Thị Hương Quỳnh hỏi:

    Cho em đặt câu hỏi cho chị Bích Phương. Chị ơi sau MV Mình yêu nhau đi đã làm mưa làm gió trong năm 2014, thì năm 2015 chị có dự định sẽ cho ra mắt MV dễ thương giống như vậy nữa không?

    Bích Phương.

    Xin chào độc giả Zing.vn. Cám ơn câu hỏi của em. Chị vẫn đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch trong năm 2015. Chị xin được giữ bí mật để dành tặng bất ngờ đó cho fan nhé. 

  • Bạn ken nguyễn hỏi:

    chị Bích Phương thân mến! khi nhận ca khúc Mình yêu nhau đi chị có nghĩ nó sẽ thành Hit lớn của chị k vì đây là dòng nhạc k phải sở trường của chị.và chị có nghĩ sẽ theo dòng nhạc này tiếp hay lại quay về pop ballad buồn

    Bích Phương

    Thú thực là khi bắt tay vào làm bài hát Mình Yêu Nhau Đi cùng nhạc sĩ Tiên Cookie , chị chỉ đơn giản nghĩ đây là một món quà dành tặng cho các bạn fan nhân dịp valentine, chứ cũng không tính toán hay cũng không có kế hoạch PR bài bản để đẩy ca khúc này thành hit.

    Nhưng cũng rất may mắn là ca khúc này nhận được sự đồng cảm của khán giả, và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn trẻ. Qua đây chị cũng xin gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ cho ca khúc này của chị. Sang năm 2015 chị đã có kế hoạch cho sự thay đổi về hình ảnh cũng như dòng nhạc, hy vọng các bạn sẽ đón nhận hình ảnh mới của Phương.

  • Bạn Hồ Thanh HIếu hỏi:

    Trung Quân cho mình hỏi, theo bạn, một người ca sĩ nổi tiếng cần hội tụ những yếu tố gì? Những người chỉ có giọng hát và "yếu" về ngoại hình có cơ hội để phát triển thành ngôi sao hạng A không?

    Trung Quân Idol

    Quân nghĩ là một ca sĩ nổi tiểng điều phải có nhất dịnh đầu tiên đó chính là giọng hát. Quân đã thấy trong showbiz Việt cũng có rất nhiều người chỉ có giọng hát nhưng yếu về ngoại hình vẫn có cơ hội để phát triển thành sao hạng A như anh Bằng Kiều, anh Quang Linh hay chị SiuBlack. Hiện tại Quân vẫn đang trong quá trình thay đổi và hoàn thện bản thân mình nên tương lai chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng mọi người yên tâm là những sản phẩm âm nhạc của Quân sẽ rất là chất lượng.

  • Bạn Á Nguyên hỏi:

    Trung Quân ơi, nếu được lựa chọn để hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc có đầu tư, anh sẽ chọn ai? Nhạc sĩ nào anh cảm thấy tâm đắc và mang lại nhiều cảm hứng làm việc nhất khi kết hợp?

    Trung Quân Idol

    Xin chào độc giả Zing.vn! Nếu được lực chọn hợp tác trong sản phẩm hoành tráng nhất, Trung Quân mong sẽ được làm việc cùng nhac sĩ Nguyễn Hải Phong. Hiện tại thì Quân đang rất tâm đắc và có nhiều cảm hứng nhất khi hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng.

  • Bạn Hồ Ngọc Cả hỏi:

    Theo Trung Quân, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của bạn, tính tới thời điểm này là gì?

    Trung Quân Idol

    Bước ngoạc lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Trung Quân là được giải Ca khúc của năm, thuộc giải Zing Music Awards với bài hát Trót yêu.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 87
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 44,342
  •   Tháng hiện tại 879,107
  •   Tổng lượt truy cập 129,477,285