Phạm Phương Thảo chi một tỷ đồng làm album mới

Thứ tư - 07/01/2015 15:50
Phạm Phương Thảo chi một tỷ đồng làm album mới Phạm Phương Thảo chi một tỷ đồng làm album mới

Giải ba Sao Mai 2003 cùng êkíp tới những miền xa xôi của Tổ quốc tìm cảnh đẹp để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Trong buổi họp báo ngày 6/1 tại Hà Nội, Phạm Phương Thảo giới thiệu hai sản phẩm mới là CD và DVD cùng tên Chút tình em gửi. Đây là dự án được nữ ca sĩ đầu tư nhiều tâm sức. Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, chỉ tính chi phí đi lại, ăn ở cho đoàn gồm 60 người đã tốn tới một tỷ đồng. Đoàn đã tìm đến mọi miền đất nước, tìm những cảnh quay đẹp cho DVD. 

"Riêng MV Bài ca trên núi đã khiến êkíp mất tới nhiều tháng để hoàn thành. Chúng tôi đã phải tận dụng khoảng thời gian đẹp nhất vào đầu năm rồi để lên đèo Pha Đin quay hoa ban. Sau đó, do không ưng ý, đoàn lại tìm địa điểm khác. Đó là lý do khiến sản phẩm được thai nghén từ đầu năm 2014 nhưng phải đến đầu 2015 mới được giới thiệu", nhà sản xuất cho biết.

Phạm Phương Thảo chi một tỷ đồng làm album mới 1

Phạm Phương Thảo thể hiện hình ảnh người phụ nữ dịu dàng trong album mới. Ảnh: Tuấn Đào.

Ở tuổi ngoài 30, với hơn 17 năm theo đuổi nghiệp ca hát, Phạm Phương Thảo sở hữu một lượng khán giả nhất định. Chút tình em gửi là ca khúc chủ đề trong album, được cô lấy cảm hứng sáng tác từ bài thơ Xa cách của Xuân Diệu. Cô gửi gắm nhiều nỗi niềm, về cuộc hôn nhân không hạnh phúc. "Trước năm 30 tuổi, tôi nghĩ số mình thật chòng chành, không được bằng bạn bè nên nhiều lúc cũng buồn. Khi lớn hơn, bản thân tôi thấy cuộc sống không có nỗi buồn lại vô cùng nhàm chán", nữ ca sĩ tâm sự. 

Trong hai sản phẩm âm nhạc lần này, ngoài ca khúc từ những nhạc sĩ nổi tiếng, Phạm Phương Thảo gửi tới khán giả một số sáng tác của cô gồm Chút tình em gửi và Hết đứng lại ngồi. Trước đó, cô từng gây chú ý với nhạc phẩm tự viết như  Đất mẹ ngày về  nhằm tưởng nhớ đại tướng Võ Nguyên Giáp, Cho em thôi chòng chành hay  Gái NghệTrước câu hỏi về dự định "lấn sân" sáng tác, giọng ca xứ Nghệ cho biết cô không có ý định theo con đường viết nhạc chuyên nghiệp.

Giọng ca Sao Mai 2003 cho biết, cô đã gửi 200 đĩa DVD cho các cán bộ, chiến sĩ Trường Sa. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ cũng sẽ tặng món quà âm nhạc này tới các chiến sĩ ở đảo Cô Tô và Bạch Long Vĩ. Cô mong muốn sản phẩm của mình là nguồn động lực tinh thần, cũng là lời chúc Tết ý nghĩa tới những người lính đang ngày đêm bảo vệ biển trời quê hương.

Phạm Phương Thảo chi một tỷ đồng làm album mới 2

Giải ba Sao Mai 2003 bật khóc khi nghĩ về những kỷ niệm gắn bó với các chiến sĩ Trường Sa. Ảnh: Kim Ngân.

Nhắc đến những người chiến sĩ đảo xa, Phạm Phương Thảo không cầm được nước mắt. Với cô, hình ảnh người lính luôn có gì đó thật đặc biệt, thiêng liêng. "Tôi không thể quên nổi khoảnh khắc đầu tiên khi thấy đảo Trường Sa sau hai ngày lênh đênh trên biển. Đó là hình ảnh những người lính biển dùng áo để vẫy tàu từ xa. Suốt thời gian trên đảo, các anh nhường phần nước ngọt hiếm hoi để các nghệ sĩ sinh hoạt. Tôi bị say sóng nên không thể đứng hát mà phải ngồi, họ cũng không đòi hỏi gì mà chỉ say sưa lắng nghe", cô tâm sự.

MV 'Chút tình em gửi'
Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: bạch long vĩ, ba sao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 10,680
  •   Tháng hiện tại 477,393
  •   Tổng lượt truy cập 130,061,162