Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn

Thứ năm - 08/01/2015 09:56
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn

Nữ nghệ sĩ Phi Phụng sẽ tham gia diễn minh họa cho một tiết mục trong chương trình "Vợ chồng mình hát".

Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 1
Trong liveshow 3 sắp tới, nữ nghệ sĩ Phi Phụng sẽ tham gia minh họa trong tiết mụcLý thầy Tư đầy vui nhộn. Trong đó, cô vào vai mẹ của nữ thí sinh, trong khi anh chồng vào vai thầy Tư "gian mãnh". 
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 2
Nữ nghệ sĩ chia sẻ sự hào hứng với lần hóa thân này bởi theo chị, sự xuất hiện của mình sẽ phần nào góp sức cho một đôi vợ chồng để họ thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu bằng âm nhạc.
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 3
Ngay trong buổi tập luyện, diễn xuất của Phi Phụng đã khiến các thí sinh và ê-kíp đều phải tâm phục khẩu phục, đặc biệt là đôi vợ chồng được cô hỗ trợ phải chú ý tập trung cao độ để không phải bật cười giữa tiết mục.
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 4
Với thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc và lăng xả, luôn hết mình trong từng vai diễn dù đó chỉ là vai diễn nhỏ minh họa cho tiết mục, Phi Phụng Không ngần ngại lăn lê trên sàn tập.
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 5
Phi Phụng là cái tên không quá xa lạ với sóng truyền hình Việt Nam cũng như các sân khấu kịch. Sau khi tham gia phim Cái bóng bên chồng với vai bà vợ hay ghen của Hữu Châu cách đây nhiều năm, tên tuổi và hình ảnh của nữ nghệ sĩ có vóc dáng tròn trịa nhưng nhanh nhẹn, sở hữu nụ cười đặc trưng, chuyên trị những vai dữ dằn này dần đến gần hơn với khán giả mọi miền đất nước. 
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 6
Năm 2014 vừa qua là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Phi Phụng với giải thưởng truyền hình HTV được nhận từ đầu năm, đến những ngày cuối năm, cô nhận thêm tin vui khi đoạt cúp Ơn giời, cậu đây rồi!.
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 7
Trên sóng truyền hình, danh hài Hoài Linh dành cho Phi Phụng nhiều tình cảm và sự trân trọng tài năng đặc biệt khi gọi cô là "thần tượng". Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, chính Hoài Linh cũng là người giúp mình được khán giả biết đến nhiều hơn khi tin tưởng và giao một vai trong vở cải lương Tệ hơn vợ thằng Đậu. Vượt qua những lo lắng, vai diễn này rất "ăn" và duyên trên sân khấu, trở thành một trong những vai để đời của cô trên sân khấu.
Thần tượng của Hoài Linh lăn lê trên sàn diễn 8
Liveshow 3 của Vợ chồng mình hát có chủ đề Phu xướng phụ tùy, với những phần góp giọng chính của các ông chồng, trong khi các bà vợ sẽ đảm nhận vai trò hát bè hoặc minh họa cho tiết mục. Chương trình diễn ra lúc 20h30 thứ năm 8/1 tại Nhà hát Truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9,

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 5,670
  •   Tháng hiện tại 793,186
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,955