Hàng nghìn nghệ sĩ tham gia biểu diễn mừng Đại hội Đảng

Thứ năm - 21/01/2016 15:39

Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian này.

Sáng mãi niềm tin  là chương trình nghệ thuật quy mô do NSND Trần Bình và NSƯT Đức Trịnh làm tổng đạo diễn, diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Hà Nội).

Chương trình là sự kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật như ca - múa - nhạc, để đưa khán giả tới với những tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ và đất nước như Lá cờ Đảng, Màu cờ tôi yêu, Bài ca từ những dấu chân Người, Người chiến sĩ ấy... Sáng mãi niềm tin có sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi như NSƯT Quốc Hưng, Lan Hương, Tiến Hưng, Quang Thọ cùng các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ngoài chương trình  này, để chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII, tối 18/1, đêm nhạc Mùa xuân dâng Đảng đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình có sự tham gia của khoảng 200 nghệ sĩ ca múa nhạc và các đơn vị nghệ thuật trong và ngoài Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tham gia.

Tối 28/1, đại nhạc hội Niềm tin son sắt sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình được tổ chức quy mô hoành tráng với sự góp mặt của 1.000 nghệ sĩ và nhiều đơn vị nghệ thuật.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 25,049
  •   Tháng hiện tại 148,812
  •   Tổng lượt truy cập 130,570,897