Đông Hùng hát ca khúc mới tặng mẹ

Thứ năm - 21/01/2016 15:38
Đông Hùng hát ca khúc mới tặng mẹ Đông Hùng hát ca khúc mới tặng mẹ

Bố sống tại Hà Nội còn mẹ và em trai ở Sài Gòn khiến Đông Hùng chạnh lòng khi lưu diễn xa nhà ở châu Âu.

Vốn sinh trưởng trong gia đình khá giả nhưng biến cố ập đến khiến người nhà của Đông Hùng rơi vào cảnh ly tán. Bố anh vẫn ở Hà Nội trong khi mẹ và em trai theo nam ca sĩ vào TP HCM kiếm tiền trang trải nợ nần. Sau khi dừng chân ở top 3 Vietnam Idol 2014, giọng ca 23 tuổi vẫn miệt mài đi hát để lo cho bố mẹ.

Đông Hùng hát ca khúc mới tặng mẹ 1

Đông Hùng tận hưởng cái lạnh của châu Âu. Ảnh: Tỵ Nguyễn

Lần đầu tiên, bạn trai Phương Linh được mời lưu diễn ở châu Âu vào dịp Tết 2016. Nam ca sĩ vui mừng nhận lời dù không được đoàn tụ với bố mẹ. Anh thổ lộ, trước đây còn nông nổi nên chưa thấu hiểu giá trị của gia đình. Giờ anh thấy nhớ những bữa cơm quây quần bên người thân.

“Tết là khoảng thời gian dành cho gia đình, nhưng đó là trước đây thôi. Giờ Tết hay không tôi vẫn phải đi hát để người thân được ấm no. Bố mẹ buồn nhưng không ai trách vì hiểu công việc và trách nhiệm của tôi”, anh bùi ngùi tâm sự. Dù chạnh lòng nhưng bù lại, Đông Hùng cũng khá háo hức khi được ra nước ngoài lưu diễn. Nỗi nhớ phần nào nguôi ngoai khi anh được mọi người trong đoàn quan tâm và khán giả hải ngoại đối xử thân tình.

Đông Hùng hát ca khúc mới tặng mẹ 2

Hình ảnh chủ đạo của Đông Hùng trong single mới. Ảnh: Tỵ Nguyễn

Trước khi lên đường lưu diễn, giọng ca Ngày mai yêu thêm đã kịp hoàn thành single Ru em. Bài hát viết cho những cô gái chưa tìm thấy hạnh phúc trong cuộc đời và đó cũng là món quà nam ca sĩ 9X dành tặng cho mẹ và người yêu.

Khác với một Đông Hùng mạnh mẽ thường thấy trên sân khấu, trong Ru em, anh thể hiện chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng. Nam ca sĩ tự nhận, những chông gai trong cuộc sống đã giúp mình trưởng thành hơn. Bởi thế, khi hát về nỗi đau của người phụ nữ, anh tìm thấy sự đồng cảm nên mỗi câu hát đều chất chứa nỗi niềm của riêng mình. Lấy hình ảnh con cò, tác giả Ngô Hoàng Huy sử dụng nhiều phép ẩn dụ khiến bài hát tạo cảm giác buồn.

Đông Hùng chia sẻ, tuổi đời và tuổi nghề của anh đều còn trẻ nên muốn thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác. Tuy vậy, anh không chạy theo thị hiếu của đám đông. “Tôi đã xác định con đường mình muốn đi và dốc sức theo đuổi đến cùng, từ đó có đối tượng khán giả riêng”, giọng ca trẻ nhấn mạnh.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 24,693
  •   Tháng hiện tại 148,456
  •   Tổng lượt truy cập 130,570,541