Nhóm xẩm Hà Thành ra mắt MV xuân

Thứ năm - 21/01/2016 15:59
Nhóm xẩm Hà Thành ra mắt MV xuân Nhóm xẩm Hà Thành ra mắt MV xuân

Tác phẩm "Bốn mùa hoa Hà Nội" với loại hình nghệ thuật truyền thống - xẩm được khoác áo mới về cả mặt âm nhạc, lời ca cũng như hình ảnh MV.

Nhóm Xẩm Hà Thành gần đây gây chú ý với khán giả trẻ qua MV Xẩm trà đá với câu chuyện thời sự dí dỏm. Sản phẩm Bốn mùa hoa Hà Nội lần này được nhóm đầu tư kỹ càng hơn. Đó là giai điệu, lời ca tung tẩy hơn nhưng vẫn hàm chứa sự duyên dáng, trữ tình. Sự dí dỏm cũng được nhóm lồng ghép khéo léo để ca khúc trở nên tươi tắn, rộn ràng hợp với không khí xuân.

Nhóm xẩm Hà Thành ra mắt MV xuân 1
Nhóm Xẩm Hà Thành ra mắt MV Bốn mùa hoa Hà Nội chào xuân Bính Thân.

Nhóm Xẩm Hà Thành cũng tăng cường thêm đồng dao vào giữa bài tạo một nhịp điệu nhanh, khiến âm nhạc liên tiếp chuyển động. Đây được xem như việc trẻ hóa loại hình nghệ thuật truyền thống để thu hút khán giả trẻ.

Ba giọng hát Mai Tuyết Hoa, Quang Long, Khương Cường mang 3 sắc thái khác nhau chuyển tải những lời thơ thật đáng yêu. Toàn bộ bài xẩm là một bức tranh đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

“Cuối cùng sự tổng hòa giữa góc nhìn hiện đại và nghệ thuật truyền thống đã đem đến một video xẩm đầy màu sắc tươi mới, dễ chịu, và chắc chắn sẽ dễ vào mắt người xem” – nghệ sĩ Nguyễn Quang Long chia sẻ về dự án này.

Bên cạnh việc ra mắt MV Bốn mùa hoa Hà Nội, nhóm Xẩm Hà Thành còn tổ chức chương trình Xẩm xuân 16. Đây là số đầu tiên của chuỗi chương trình Tinh hoa nhạc Việt mà nhóm nghệ sĩ yêu nghệ thuật truyền thống dự định thực hiện thường kỳ.

Chương trình sẽ được diễn ra vào đêm 29/1 tại số 24 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 25,544
  •   Tháng hiện tại 149,307
  •   Tổng lượt truy cập 130,571,392