Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động

Thứ năm - 21/01/2016 16:22
Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động

Phiên bản mới của ca khúc “Tết xuân” với sự tham gia của Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, nhóm 365... cùng nhiều cảnh quay xúc động là một trong những MV đáng chú ý dịp đầu năm 2016.

Trên nền nhạc bài Tết xuân lắng đọng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người xem được trải qua những cung bậc cảm xúc nối tiếp nhau. Đầu tiên là nỗi xót xa trước nỗi vất vả mưu sinh của cô bạn sinh viên tranh thủ làm thêm từ tối đến đêm, người cha phải xa vợ con lên thành phố làm việc từ tờ mờ sáng… Với họ, một cái Tết sum vầy bên gia đình, những người thân yêu quá đỗi xa xỉ.

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động 1

Những cảnh đời khó khăn trong clip khiến người xem không khỏi xót xa.

Điểm nhấn khác biệt của MV là tình cảm gắn bó yêu thương giữa cô bé sinh viên và bà chủ nhà trọ nơi cô sinh sống. Bạn Hoàng Oanh (21 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết: “Xem clip mà mình như nhìn thấy chính mình ở đó vậy. Mình may mắn được trọ học ở nhà một cô chú rất tốt bụng. Những khi mình ốm đau, đi sớm về khuya, cô chú đều hỏi thăm chăm sóc tận tình như là con đẻ vậy. Có đi xa mới thấy gia đình là một khái niệm thật rộng lớn, đó không chỉ là những người ruột thịt với mình, mà đó còn là những người thương mình và chăm lo cho mình hết lòng”.

Đoạn kết của MV khiến người xem xúc động khi các mảnh đời trong MV đã hiện thực hóa được ước mơ về quê ăn Tết nhờ những tấm vé sum vầy - thành quả của sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng, xã hội. “Tôi đã bật khóc khi xem MV này bởi tôi hiểu cảm giác khi phải xa gia đình đi kiếm sống. Đó là những ngày nghỉ một mình đơn độc trong căn phòng trọ, là sự bất lực khi không thể mua được một tấm vé về quê ăn Tết. Vì vậy, khi thấy các nhân vật trong clip được sum vầy đoàn tụ với gia đình, tôi như thấy chính mình được về bên ba mẹ, anh chị em vậy” - bạn Hoàng Tuấn (công nhân tại khu công nghiệp Linh Trung II, TP HCM) chia sẻ.

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động 2

Nhờ những tấm vé sum vầy ý nghĩa, niềm vui được quây quần bên gia đình trong những ngày Tết đến đã không còn là giấc mơ với những mảnh đời khó khăn.

MV được thể hiện qua sự hợp tác của dàn sao Việt tên tuổi như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, nhóm 365 và Tiêu Châu Như Quỳnh. Đây cũng là một phần của chương trình “Tết sum vầy” do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo tổ chức nhằm tặng 5.000 vé xe về quê cho những bạn sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi góp mặt trong MV Tết xúc động 3

Thực hiện cảnh quay trên chuyến xe về quê đón Tết với hoa mai, hoa đào, các sao Việt cũng cảm thấy bồi hồi, xúc động.

Tết chỉ thực sự là Tết khi được về sum vầy bên gia đình và những người thân yêu nhất. Bạn có thể chung tay cùng Pepsi biến 5.000 ước mơ sum vầy thành hiện thực trong dịp Tết Bính Thân 2016 qua chương trình “Tết sum vầy” bằng cách truy cập website www.tetsumvay.vn hoặc gọi tới đường dây nóng 0439393344 của chương trình Quà tặng âm nhạc - Hệ Âm nhạc - Thông tin - Giải trí VOV3, Đài Tiếng Nói Việt Nam, chia sẻ câu chuyện của mình và đăng ký nhận vé. Chương trình kéo dài từ nay đến 31/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 25,500
  •   Tháng hiện tại 149,263
  •   Tổng lượt truy cập 130,571,348