BlackBerry ra mắt tablet mới dựa trên Galaxy Tab S 10.5

Thứ hai - 16/03/2015 06:35
BlackBerry ra mắt tablet mới dựa trên Galaxy Tab S 10.5 BlackBerry ra mắt tablet mới dựa trên Galaxy Tab S 10.5

Thiết bị này do một công ty con của BlackBerry lên kế hoạch sản xuất. Nó được đánh giá cao về khả năng bảo mật mỗi khi người dùng thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin.

Tại triển lãm CeBIT 2015, BlackBerry giới thiệu chiếc máy tính bảng mới mang tên Secutablet. Thiết bị này thực chất là Galaxy Tab S 10.5 của Samsung, được tăng cường tính năng bảo mật. 

Ngay từ tên gọi, có thể thấy máy không được BlackBerry sản xuất dành cho người dùng phổ thông. Đây cũng được xem là sản phẩm nằm trong kế hoạch của CEO John Chen nhằm đưa “dâu đen” tái xuất thị trường máy tính bảng. Nhiều doanh nghiệp và chính phủ đã nhanh chóng liên hệ và đặt hàng chiếc tablet này với số lượng lớn.

BlackBerry ra mắt tablet mới dựa trên Galaxy Tab S 10.5 1
Máy tính bảng mới của BlackBerry sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự Galaxy Tab S. Ảnh: The Verge.

Dự án Secutablet được dẫn dắt bởi Secusmart, một công ty bảo mật được BlackBerry mua lại vào năm ngoái. Secutablet sẽ sở hữu công nghệ SecuSUITE, tăng cường khả năng bảo mật cho máy khi người dùng thực hiện các cuộc gọi. Do đó, nhiều khả năng Secutablet sẽ hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Ngoài Samsung, BlackBerry được cho là đã chọn thêm IBM làm đối tác cho kế hoạch sản xuất Secutablet. Công nghệ độc quyền của IBM giúp người dùng yên tâm hơn về vấn đề bảo mật thông tin khi sử dụng các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Twitter, WhatsApp…

Đây không phải là lần đầu tiên BlackBerry hợp tác với Samsung. Năm ngoái, cả hai công ty đã cùng ký bản thỏa thuận về việc kết hợp tính năng bảo mật Knock on với nền tảng di động của BlackBerry. 

Secutablet với tính năng bảo mật cao là thành quả mới nhất từ mối quan hệ gắn bó này. Được kỳ vọng sẽ là thiết bị giúp BlackBerry quên đi “trái đắng” Playbook năm nào, Secutablet dự kiến lên kệ vào mùa hè tới tại Đức. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 15,717
  •   Tháng hiện tại 815,552
  •   Tổng lượt truy cập 128,433,791