Khám phá màn hình giải trí của các phiên bản HP Pavillion

Chủ nhật - 08/03/2015 02:39
Khám phá màn hình giải trí của các phiên bản HP Pavillion Khám phá màn hình giải trí của các phiên bản HP Pavillion

Bộ ba màn hình HP Pavilion phiên bản 22Fi 21,5 inch, 25Xi 25 inch và 25Xi 27 inch có thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm năng lượng, thích hợp sử dụng cho nhu cầu giải trí.

HP trang bị cho bộ 3 này thiết kế hiện đại siêu mỏng, độ phân giải Full HD tích hợp công nghệ màn hình rộng IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Tương đồng về thiết kế nhưng khác nhau về kích thước với độ lớn lần lượt là 21,5 inch, 25 inch và 27 inch, cả 3 phiên bản màn hình đều thu hút người dùng ở nhiều góc nhìn.

Các sản phẩm được hiện đại hóa với thiết kế phẳng, loại bỏ mép màn hình cho tầm quan sát tối đa. HP Pavillion sở hữu kiểu dáng siêu mỏng giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều không gian. Đối với những dự án lớn và đa nhiệm, các màn hình này có thể thiết lập chế độ đa màn hình dễ dàng bằng thiết kế thông minh plug-and-play qua các cổng VGA, digital DVI và HDMI.

Khám phá màn hình giải trí của các phiên bản HP Pavillion 1
Các màn hình HP Pavilion 22Fi, 25Xi và 27Xi được thiết kế hiện đại, loại bỏ mép màn hình cho tầm quan sát tối đa.

Cả 3 model này của HP đều ứng dụng công nghệ màn hình rộng IPS được sử dụng thường xuyên trong máy tính bảng, thiết bị di động và tivi. Sự khác biệt của màn hình sử dụng công nghệ IPS là độ trung thực màu sắc cao hơn so với panel thông thường TN (Twisted Nematic). Nhờ đó, màn hình IPS cho hình ảnh và màu sắc nhất quán từ hầu hết mọi góc độ.

Khám phá màn hình giải trí của các phiên bản HP Pavillion 2
3 màn hình của HP đều ứng dụng công nghệ màn hình rộng IPS cho hình ảnh, màu sắc nhất quan từ mọi góc nhìn.

HP Pavilion 22Fi, 25Xi và 27Xi cũng được thiết kế nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ với màn hình LED không thủy ngân, không phát tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại và thân thiện với môi trường.

Độ tương phản màn hình lớn 10.000.000:1 cho hình ảnh sâu hơn. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự khác biệt giữa mảng màu trắng và đen. Bên cạnh đó, HP Enhance+ giúp tăng cường hình ảnh trên màn hình, đem lại những khung hình sinh động, sáng hơn khi chơi trò chơi, xem video và hình ảnh. 

Bên cạnh đó, phần mềm thông minh HP My Display có sẵn trên màn hình với hướng dẫn chi tiết giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh cài đặt màn hình và các chế độ tiết kiệm năng lượng. Cả 3 sản phẩm đều được tích hợp thêm bộ loa nhỏ tiện lợi.

HP Pavilion 22Fi, 25Xi và 27Xi phân phối trên toàn quốc bởi FPT Trading được bảo hành 3 năm. Sản phẩm có giá bán tham khảo chưa VAT là 3,65 triệu đồng đối với phiên bản 22Fi IPS Monitor, 5,64 triệu đồng cho phiên bản 25Xi IPS Monitor và 6,6 triệu đồng đối với phiên bản 27Xi IPS Monitor.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 32,051
  •   Tháng hiện tại 1,093,659
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,863