Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung

Thứ ba - 14/04/2015 14:22
Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung

Huawei Mediapad T1 là một trong số các máy tính bảng mini thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường. Tablet này sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng và các tính năng hữu ích.

Giải pháp kết nối hiệu quả

Huawei Mediapad T1 được trang bị màn hình 8 inch với độ phân giải HD 800x1200 cùng tấm nền IPS, đem lại chất lượng hiển thị tốt, góc nhìn rộng và độ sáng tương đối cao. Ngoài ra, những người có thói quen làm việc trong điều kiện ánh sáng phòng hay ánh sáng ngoài trời thì cũng không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng màn hình. Lý do là màn hình được chống chói hiệu quả, giúp tránh phản chiếu các vật thể bên ngoài lên màn hình làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị.

Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung 1

Giải quyết nhiều việc một lúc

Người dùng có nhiều công việc phải giải quyết cùng một lúc hoặc thường xuyên phải làm việc trên nhiều tác vụ khác nhau sẽ được Huawei Mediapad T1 hỗ trợ đắc lực. Model này sở hữu cấu hình chip 4 nhân Cortex A7 của Qualcomm khá mạnh mẽ, giúp máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh, không giật, đem lại hiệu năng cao và tản nhiệt tốt. Ngoài ra, cấu hình còn được bổ sung vi xử lý GPU Adreno 302 kết hợp hiệu quả với chip Qualcomm Snapdragon 200 đem lại hiệu ứng đồ họa cao hơn so với các dòng GPU Mali hay PowerVR trong cùng tầm giá.

Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung 2

Selfie thoải mái với bạn bè

Giống như những sản phẩm công nghệ Huawei khác, Mediapad T1 chạy giao diện độc quyền EMUI hỗ trợ tính năng chụp ảnh Panorama khá tốt với camera trước 5 megapixel. Tablet này cũng được bổ sung chế độ chụp ảnh beauty selfie tốt và sự hỗ trợ của 10 cấp độ làm đẹp hình ảnh. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái trải nghiệm và thực hiện những đam mê của mình như đi du lịch cùng bạn bè, tham gia các hoạt động xã hội mà không phải lo lắng đến dung lượng pin. Chiếc tablet này sở hữu lượng pin lên tới 4.800 mAh cho thời gian chờ gần 20 ngày.

Huawei Mediapad T1 - tablet hữu ích phân khúc tầm trung 3

Với các tính năng trên, tablet Mediapad T1 là một trong những lựa chọn sáng giá giúp bạn kết nối hiệu quả công việc với những niềm đam mê trong cuộc sống.

Khách hàng đầu tiên, nhận trọn khuyến mãi

Lần đầu tiên ra mắt những sản phẩm mới, Huawei đem tới nhiều ưu đãi kèm quà tặng hấp dẫn, có giá trị cho các khách hàng đầu tiên. Khách hàng mua Mate7 sẽ được tặng kèm Loa Bluetooth, mua P7 Arsenal được tặng tai nghe Bluetooth, mua MediaPad T1 được tặng kèm đèn LED hoặc ba lô, mua Honor Holly được tặng áo phông T-Shirt.

Chương trình khuyến mại này sẽ diễn ra hàng tuần tại các đại lý bán hàng của Huawei trên toàn quốc. Facebook của Huawei sẽ luôn cập nhật lịch trình hàng tuần cũng như các ưu đãi từ hãng và đại lý trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Tablet MediaPad T1 và các smartphone Huawei đang có mặt tại hệ thống phân phối Viettel Store, Thế giới di động, Trần Anh, H Nam (HCM), Hoàng Hà, TechOne, VP (Hải Phòng), Bạch Long (HCM), Phương Tùng (Cần Thơ).

Roadshow giới thiệu các smartphone và tablet Huawei sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18/4 tại cửa hàng Xuân Hồng (số 678, đường 3/2, TP HCM), cửa hàng Phương Tùng (140-142 ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) và Alo 3 (25 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Chi tiết danh sách cửa hàng phân phối:

http://on.fb.me/1OXdZQF

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Huawei:

Website:  http://consumer.huawei.com/vn/

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 14,593
  •   Tháng hiện tại 1,076,201
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,405