Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi

Thứ ba - 17/02/2015 04:44
Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi

Vaio Z và Vaio Z Canvas là những chiếc laptop lai máy tính bảng với thiết kế mỏng, cấu hình mạnh.

Năm ngoái, Sony bán thương hiệu Vaio cho quỹ đầu tư Các đối tác Công nghiệp Nhật Bản. Chiều nay, chủ sở hữu mới của Vaio công bố bộ đôi laptop mới. Hai sản phẩm này nối tiếp dòng Z danh tiếng của Sony, chúng mang các đặc trưng riêng.

Vaio Z 

Vaio Z mới là mẫu ultrabook màn hình 13,3 inch, sử dụng vi xử lý Intel Core i7 hoặc i5, ổ SSD và được làm từ nhôm carbon. Thời gian khởi động của thiết bị này được nhà sản xuất quảng cáo chỉ mất 0,3 giây. Điều đặt biệt ở VAIO Z là nó có thể “biến hình” để trở thành một chiếc máy tính bảng, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 1

Với thời lượng pin lên đến 15,5 tiếng, nhà sản xuất tự hào đây là sản phẩm có thời gian hoạt động lâu nhất trong số tất cả các model thuộc dòng Vaio. Hiện Vaio Z đang được cho đặt hàng tại Nhật Bản với mức giá từ 1.600 USD. 


Vaio Z Canvas

Đây là chiếc máy tính bảng khủng với màn hình 12,3 inch, vi xử lý Core i7, ổ cứng SSD 256 GB và 16 GB bộ nhớ trong. 

Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 2

Thiết bị đi kèm với bàn phím rời, cho phép người dùng sử dụng nó như một chiếc máy tính xách tay. Bút stylus cũng được trang bị trên sản phẩm này, giúp khai thác triệt để khả năng của một chiếc máy tính bảng. Giá bán của Z Canvas vẫn chưa được hãng tiết lộ. Chúng sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Vaio Z và Vaio Z Canvas.

Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 3Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 4Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 5Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 6Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 7Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 8Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 9Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 10Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 11Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 12Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 13Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 14Hai chiếc Vaio Z hồi sinh sau khi bị Sony bán đi 15

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 37,062
  •   Tháng hiện tại 1,098,670
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,874