Kris chia sẻ nỗi khổ thời trong nhóm EXO

Thứ năm - 16/04/2015 08:10
Kris chia sẻ nỗi khổ thời trong nhóm EXO Kris chia sẻ nỗi khổ thời trong nhóm EXO

Trong 7 năm làm thực tập sinh, anh thường rơi vào trạng thái sợ hãi, lạc lối.

Ngày 11/4, Kris (Ngô Diệc Phàm) nhận Giải Thanh niên Tiêu biểu do Sina trao tặng. Trong bài phát biểu, cựu thành viên EXO tâm sự chân thành về trải nghiệm khi anh còn hoạt động trong vai trò ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Kris ra mắt cùng nhóm EXO vào năm 2012, nhưng hiện gần như đã rời khỏi nhóm sau đơn kiện công ty SM Entertainment tháng 5/2014.

Hồi còn nhỏ, Kris từng ôm giấc mơ trở thành cầu thủ bóng rổ. Nhưng sau một chấn thương, anh phải từ bỏ. Đến năm 18 tuổi, anh bước chân vào làng giải trí một cách tình cờ. Anh quyết tâm đến Hàn Quốc để tự lập, dù gia đình ở Canada phản đối.

“Hệ thống đào tạo ở Hàn rất toàn diện, nhưng khắc nghiệt. Tôi học hỏi nhiều điều, trải qua 7 năm vất vả. Tôi thực sự nhớ nhà, đặc biệt vào ngày lễ tết. Tuy nhiên, những chuyện nói trên cũng chẳng là gì. Điều khó khăn nhất là phải đối mặt với cảm giác mơ hồ về tương lai”, Kris tiết lộ.

Kris chia sẻ nỗi khổ thời trong nhóm EXO 1
Kris chia sẻ trải nghiệm riêng trong lễ trao giải ở Trung Quốc.

Trong công ty giải trí hàng đầu như SM Ent, Kris phải “chọi” với hàng trăm thực tập sinh để giành được một suất bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp. Vì vậy, anh thường rơi vào tâm trạng “lạc lối”, “sợ hãi”, khi “chẳng có ai ở đó để chỉ dẫn”. Kris thừa nhận, anh từng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, nhưng đã “kiên trì tới cuối cùng”.

Tuy nhiên, sau khi bắt đầu đời sống của một thần tượng với 11 người thuộc nhóm EXO, Kris không thể duy trì tiếp. Lịch trình quay cuồng với luyện tập, biểu diễn trong và ngoài nước, dự sự kiện... trong suốt 2 năm là một phần lý do anh quyết định chấm dứt hợp đồng. Thời điểm đó, EXO đang bước vào giai đoạn nổi đình đám và chuẩn bị cho concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Đây gần như là lần đầu tiên Kris mở lời chia sẻ công khai về những khó khăn, vất vả trong giai đoạn ở Hàn Quốc. Anh cho biết, mình đã “tạm biệt thần tượng Ngô Diệc Phàm”, để trở thành diễn viên đích thực. Anh gửi lời cảm ơn tới những đạo diễn Hoa ngữ dìu dắt anh như Phùng Tiểu Cương, Từ Tịnh Lôi... Hiện anh được coi là một trong các gương mặt "nam thần" sáng giá của điện ảnh Trung Quốc.

Kris chia sẻ nỗi khổ thời trong nhóm EXO 2
Kris (hàng dưới, thứ 2 từ trái sang) thời còn trong nhóm EXO.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 9,148
  •   Tháng hiện tại 902,826
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,065