Junsu (JYJ) hát trên truyền hình sau 6 năm ‘cấm vận’

Thứ ba - 14/04/2015 15:54
Junsu (JYJ) hát trên truyền hình sau 6 năm ‘cấm vận’ Junsu (JYJ) hát trên truyền hình sau 6 năm ‘cấm vận’

Tiết mục cuối phải tạm dừng quay vì Junsu không thể kìm nén những giọt nước mắt xúc động.

Mới đây, nam ca sĩ Junsu được mời tham dự chương trình Space Sympathy của đài EBS. Đây là lần đầu tiên thành viên nhóm JYJ được biểu diễn trên sóng truyền hình kể từ vụ kiện với công ty SM Entertainment năm 2009.

Trong quá trình ghi hình, Junsu tiết lộ, anh từng nghĩ bản thân sẽ không bao giờ có thể hát trên truyền hình. Anh cho biết mình rất hạnh phúc trước cơ hội này. “Tôi là một ca sĩ, nhưng đã gần 6 năm kể từ lần cuối tôi có thể trình diễn trong một chương trình ca nhạc truyền hình”, anh chia sẻ. Nam ca sĩ thần tượng sở hữu chất giọng được đánh giá cao ngỏ lời cảm ơn tới giám đốc EBS, cũng như đạo diễn của Space Sympathy.

Junsu (JYJ) hát trên truyền hình sau 6 năm ‘cấm vận’ 1
Junsu xuất hiện ở trường quay Space Sympathy hôm 13/4.

Tiết mục cuối Uphill phải tạm dừng quay vì Junsu không thể kìm nén những giọt nước mắt xúc động. Một số khán giả có mặt cũng bật khóc cùng thần tượng. Một lúc sau, anh cố gắng điều chỉnh tâm trạng để tiếp tục biểu diễn.

Trước khi bắt đầu hát Uphill, Junsu tâm sự: “Là một ca sĩ, chuyện không được hát trên truyền hình suốt 6 năm thật sự rất khó chịu đựng. Đó là quá trình thử thách, đòi hỏi nghị lực từ phía tôi cũng như phía công ty quản lý để phát hành album giữa khoảng thời gian ấy”.

Anh cho biết, người hâm mộ là lý do giúp anh trụ lại, ra mắt sản phẩm mới, tiếp tục ca hát và thậm chí bước được lên sân khấu Space Sympathy. Đây là giây phút anh sẽ không thể nào quên.

Junsu (JYJ) hát trên truyền hình sau 6 năm ‘cấm vận’ 2
Junsu hát hết mình trong lần đầu biểu diễn trên truyền hình sau 6 năm.

Năm 2009, Junsu rời khỏi nhóm TVXQ (tức DBSK) cùng 2 thành viên Jaejoong và Yoochun khi đang ở trên đỉnh vinh quang. Bộ tam lập ra nhóm JYJ, đầu quân cho công ty C-Jes Entertainment. Tuy nhiên, vụ kiện “hợp đồng nô lệ” phá hủy hoàn toàn mối quan hệ với công ty cũ SM Entertainment.

Vốn là “đại gia” trong showbiz Hàn, SM Ent bị nghi ngờ là nhân tố tác động khiến JYJ gặp khó khăn trong sự nghiệp. Chuyện JYJ không được biểu diễn trên truyền hình hay quảng bá ở các sân khấu âm nhạc quen thuộc như Music Bank, Inkigayo gần như trở thành “quy tắc ngầm”. Chính vì vậy, lần xuất hiện của Junsu trên Space Sympathy được xem là một bước đột phá đối với bản thân anh, nhóm JYJ cũng như người hâm mộ. Chương trình sẽ phát sóng vào ngày 30/4. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 17,438
  •   Tháng hiện tại 911,116
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,355