Ưng Hoàng Phúc hôn người yêu đắm đuối trong MV

Thứ tư - 15/04/2015 11:02
Ưng Hoàng Phúc hôn người yêu đắm đuối trong MV Ưng Hoàng Phúc hôn người yêu đắm đuối trong MV

Người mẫu Kim Cương tham gia diễn xuất trong MV "Mất em" của nam ca sĩ. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại làng nhạc của anh sau thời gian im ắng.

Sau một thời gian dài tập trung chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Ưng Hoàng Phúc tái xuất làng nhạc Việt bằng sản phẩm mới.

Ưng Hoàng Phúc hôn người yêu đắm đuối trong MV 1

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc diễn tình tứ trong MV "Mất em".

Nam ca sĩ chia sẻ, từ năm 2001 đến cuối năm 2014, anh lên bàn mổ ba lần nhưng vẫn không hết bệnh khiến anh thấy bi quan, mất tinh thần đi hát. Sau đó, anh may mắn được một người chỉ cho cách trị liệu mà không cần mổ. Khi sức khỏe ổn định, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng bắt tay thực hiện MV Mất em.

Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Hưng Sino sáng tác với thể loại Pop kết hợp RnB. Bạn gái anh - Kim Cương - rất thích bài hát này nên anh quyết định mời cô diễn xuất cùng. Ưng Hoàng Phúc hóm hỉnh: "Mọi người nghĩ tôi tận dụng bạn gái như kiểu "cây nhà lá vườn". Nói vậy thôi chứ tôi phải trả cát-xê cho Kim Cương đắt hơn khi thuê diễn viên bên ngoài. Diễn xuất của cô ấy thì không cần phải bàn. Kim Cương từng đóng nhiều vai chính trong các phim, làm tốt hơn vai trò người mẫu một bậc. Tôi hoàn toàn tin tưởng khi để cô ấy xuất hiện trong MV".

Nội dung MV nói về tâm trạng của một chàng trai đau buồn và hụt hẫng khi để mất người yêu. Trong tâm trí của anh lúc nào cũng có hình bóng người yêu cũ, nên day dứt hoài những kỷ niệm đã qua.

Ưng Hoàng Phúc hôn người yêu đắm đuối trong MV 2

Nam ca sĩ chỉ đạo diễn xuất trên phim trường.

MV được êkíp của Ưng Hoàng Phúc quay tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Trong cái nóng của tháng 4, anh cảm thấy rất xót lòng khi để bạn gái đội nắng, toát mồ hôi quay hình. Tuy nhiên, cả hai xác nhận đây là công việc yêu thích, cũng như muốn có thêm nhiều kỷ niệm cho nhau, nên họ không nản lòng.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương quen nhau ba năm. Nam ca sĩ cho biết, dù có đôi lúc gặp mâu thuẫn, vì biết nhường nhịn và chia sẻ nên họ vẫn giữ được hạnh phúc. Hiện cả hai dọn về sống chung và chưa có kế hoạch cho đám cưới.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 3,268
  •   Tháng hiện tại 896,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,185