CL (2NE1) quậy hết cỡ cùng Justin Bieber, Ariana Grande

Thứ năm - 16/04/2015 08:15
CL (2NE1) quậy hết cỡ cùng Justin Bieber, Ariana Grande CL (2NE1) quậy hết cỡ cùng Justin Bieber, Ariana Grande

Dù chưa ra mắt chính thức tại Mỹ, CL thường xuyên xuất hiện bên các ngôi sao ca nhạc đình đám.

Ngày 15/4, thần tượng nhạc pop người Canada Justin Bieber khoe video “tự chế”, trong đó loạt ngôi sao tuổi teen hát nhép theo bài I Really Like You của Carly Rae Jepsen. Đây được xem là hành động quảng bá hộ cho cô nàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ đồng hương, chủ nhân hit Call Me Maybe gây bão năm 2011.

Người xem có thể dễ dàng nhận ra một số nhân vật nổi tiếng góp mặt, như ca sĩ Justin Bieber, Ariana Grande, Lance Bass, người mẫu Kendall Jenner hay nhà tạo mẫu Jeremy Scott. Trong đó, bất ngờ lớn nhất đối với fan Kpop là sự xuất hiện của CL, trưởng nhóm nhạc 2NE1.

CL (2NE1) quậy hết cỡ cùng Justin Bieber, Ariana Grande 1
CL (đeo kính) nổi bật trong clip có nhiều sao quốc tế.

Cô nàng rapper cá tính của Hàn Quốc chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong một vài cảnh. Tuy nhiên, CL vẫn nổi bật nhờ trang phục sặc sỡ, bắt mắt và chiếc kính râm, trong khi các nghệ sĩ khác mặc đồ tương đối đơn giản. Clip quay với tinh thần “vui là chính”, nên tất cả đều quậy hết cỡ trước camera.

Thời gian qua, trưởng nhóm 2NE1 chuẩn bị ra mắt ở thị trường Mỹ với vai trò ca sĩ solo. Mới đây, cô đã tái ký hợp đồng cùng công ty YG Entertainment. Tuy nhiên, Scooter Braun - ông bầu của Justin Bieber và Ariana Grande - sẽ chịu trách nhiệm lăng xê CL ở Mỹ. 

Sau BoA, Psy, cô được đánh giá là niềm hy vọng mới của Kpop tại thị trường rộng lớn và khó tính này. Mới đây, CL đứng thứ 2 trong danh sách 100 Nhân vật quyền lực nhất thế giới do khán giả bình chọn trên tập chí Time.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bá hộ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 46,840
  •   Tháng hiện tại 892,551
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,790