Trưởng nhóm Super Junior dọa kiện cư dân mạng

Thứ năm - 16/04/2015 08:15
Trưởng nhóm Super Junior dọa kiện cư dân mạng Trưởng nhóm Super Junior dọa kiện cư dân mạng

Thần tượng Hàn còn công khai địa chỉ thư điện tử để fan cung cấp bằng chứng.

Ngày 14/4, qua tài khoản Twitter, Leeteuk tuyên bố anh đang thu thập thông tin để khởi kiện những người làm ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân cũng như cuộc sống riêng của anh. “Tôi sẽ tập hợp tất cả, từ đặt điều, tin đồn ác ý và đặc biệt là bình luận nói xấu gia đình tôi trên mạng”, anh viết.

Ngoài ra, Leeteuk kêu gọi người hâm mộ gửi email cho anh nếu biết về tài khoản, bài đăng hay ảnh chụp màn hình của nội dung tin đồn từ anti-fan. “Làm ơn gửi chúng tới địa chỉ special1004@naver.com”, anh chàng quyết tâm công khai cả thư điện tử.

Trưởng nhóm Super Junior dọa kiện cư dân mạng 1
Leeteuk khốn khổ vì tin đồn.

Tuy nhiên, thủ lĩnh Super Junior không nói rõ những tin đồn, bình luận nào là “giọt nước tràn ly” khiến anh phải hành động quyết liệt và kêu gọi fan giúp đỡ. 

Tin đồn trên Internet là hiện tượng phổ biến trong showbiz Hàn Quốc. Sự phát triển mạnh mẽ của các diễn đàn, fanpage cũng góp phần tạo điều kiện để cư dân mạng tự do đăng những bình luận cay nghiệt đối với nghệ sĩ.

Gần đây, trên mạng xã hội Pann của Hàn xuất hiện bài viết “bóc mẽ” Leeteuk. Thần tượng Kpop bị mô tả như một ca sĩ thích đùa dai, vô lễ với tiền bối BoA, coi thường em út Kyuhyun... Sau đó vài ngày, một bài viết khác đã giải thích những ví dụ nêu ra trong bài trước để minh oan cho Leeteuk.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 47,407
  •   Tháng hiện tại 893,118
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,357