Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho

Thứ ba - 14/04/2015 01:21
Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho

Không chỉ bóng gió chê trưởng nhóm kém nổi, Chanyeol còn châm chọc làn da đen của Kai.

Thời gian gần đây, một bộ phận anti-fan liên tục chia sẻ cụm từ khóa “EXO-L muốn Chanyeol chết đi” (#EXOLWantChanyeolDead) trên Twitter. Hành động bị đánh giá là kém văn minh nói trên có thể xuất phát từ một số phát ngôn dễ gây hiểu nhầm của Chanyeol, thành viên hoạt bát nhất nhóm EXO.

Ngày 6/4, trên chương trình đặc biệt Naver Starcast Comeback Special để quảng bá cho album mới, Chanyeol bình luận bóng gió về độ nổi tiếng của Suho. Album EXODUS được phát hành với 10 phiên bản ảnh bìa khác nhau, lần lượt in hình từng thành viên. Với chiêu marketing này, ai có nhiều người hâm mộ, bản copy có hình người đó sẽ nhanh chóng được “tẩu tán”.

Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho 1
Suho (trái) và Chanyeol.

Trong chương trình, MC Kyuhyun thắc mắc liệu nhóm EXO dám tiết lộ lượng tiêu thụ album của riêng từng thành viên hay không. Chanyeol đã trả lời: “Thế thì chuyện gì sẽ xảy ra với các anh như Suho?” Một bộ phận fan của Suho cảm thấy sốc trước cách nói ám chỉ trưởng nhóm không đủ nổi đến mức bản đĩa in hình anh bị “ế”. Luồng ý kiến khác cho rằng Chanyeol chỉ đùa giỡn để khuấy động không khí.

Đây không phải lần đầu tiên anh chàng có tài chơi guitar gây tranh cãi trong cộng đồng fan vì vạ miệng. Trong một lần tham gia show của Sunny (SNSD), Suho chia sẻ anh rất được các bậc phụ huynh yêu thích. Chanyeol đế thêm: “Chỉ đối với các ông bố bà mẹ thôi”.

Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho 2
Chanyeol bị chê thiếu kính trọng đàn anh khi đá vào người Suho.

Thậm chí, thành viên Kai - người thường xuyên nhận lời ca ngợi từ Chanyeol nhờ khả năng vũ đạo - cũng nhiều lần là đối tượng bị trêu chọc. Chanyeol hay đùa giỡn về nước da đen hơn đồng nghiệp của Kai. Mới đây, thần tượng 23 tuổi tiếp tục vấp phải phản đối vì gợi ý Kai nên đi tắm trắng. Fan Kpop để lại nhiều lời bình luận nghiêm khắc, chỉ trích Chanyeol trên các diễn đàn.

Chanyeol EXO) bị nguyền rủa vì hạ thấp trưởng nhóm Suho 3
Kai sở hữu làn da nâu, khác với xu hướng chuộng da trắng của Hàn Quốc cũng như châu Á nói chung.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 850
  •   Tháng hiện tại 894,528
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,767