Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào

Thứ ba - 14/04/2015 08:48
Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào

Xuất hiện trong chương trình Tình ca Việt, anh Bo thể hiện ca khúc "Miền biển mặn" ngọt ngào với hình ảnh người ngư dân hiền lành.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 1

Tối qua (13.4), tập 2 của chương trình Tình Ca Việt với tên gọi “Biển Bạc Đồng Xanh” đã giới thiệu đến khán giả những ca khúc nổi tiếng ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam. Ca sĩ Đan Trường góp mặt trong đêm nhạc này và là nhân vật gây chú ý nhiều nhất.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 2

Đan Trường thể hiện ca khúc Miền biển mặn - một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn và đã từng được anh thể hiện trong album vol14 Thương thầm.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 3

Vào vai người ngư dân miền biển chất phát và chăm chỉ, Đan Trường khoe khả năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 4

Trước đó, chương trình mở đầu với ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Ca khúc do chính con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương là ca sĩ Mỹ Lệ song ca cùng với ca sĩ Quang Linh.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 5

Mỹ Lệ chia sẻ, chị không nhớ ca khúc này được bố sáng tác năm nào vì lúc đó chị còn rất nhỏ và chưa từng nghĩ có ngày sẽ thể hiện ca khúc này trên sóng truyền hình bởi bản thân chuyên về dòng nhạc pop, ít khi hát dòng nhạc quê hương. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 6

Ca sĩ Nguyên Vũ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với ca khúc Chiều hè trên bãi biển của nhạc sĩ Hoàng Phương.

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 7

Ca khúc từng được nữ ca sĩ Bảo Yến thể hiện rất thành công, tuy nhiên, Nguyên Vũ cũng đã mang đến một hơi thở mới cho ca khúc này. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 8

Quốc Đại thể hiện ca khúc Đất mũi Cà Mau của nhạc sĩ Hoàng Hiệp trong chương trình. Ca khúc từng là một hiện tượng âm nhạc trong những năm 80 khi được nhiều ca sĩ biểu diễn và nổi tiếng ở cả hải ngoại. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 9

NSƯT Quang Lý thể hiện ca khúc Thuyền và Biển của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ca khúc nổi tiếng này từng được nhiều ca sĩ thể hiện, song Quang Lý là một trong những ca sĩ để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ nhất, đến mức khi nhắc đến ông, khán giả sẽ nghĩ ngay đến ca khúc này. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 10

NSƯT Ái Xuân trình diễn ca khúc Xa khơi  của nhạc sĩ Nguyễn Tài Tuệ - đây là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của tân nhạc Việt Nam. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 11

Đặc biệt, trong chương trình Tình Ca Việt, khán giả được thưởng thức ca khúc Nơi đảo xa của nhạc sĩ Thế Song.  Đây là ca khúc ca khúc đã nổi tiếng từ 30 năm qua và được thể hiện trong chương trình với tiếng hát của nữ ca sĩ Thụy Vân - Giải Nhất Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1998. 

Đan Trường hóa ngư dân khoe chất giọng ngọt ngào 12

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng khép lại tập 2 của Tình Ca Việt với ca khúc Hào khí Việt Nam. Vốn là ca sĩ được yêu thích cùng dòng nhạc trẻ, Phan Đình Tùng khiến nhiều người bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng dòng nhạc quê hương.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 33,024
  •   Tháng hiện tại 926,702
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,941