Dương Triệu Vũ sụt 5 kg vì làm album

Thứ ba - 17/03/2015 09:04
Dương Triệu Vũ sụt 5 kg vì làm album Dương Triệu Vũ sụt 5 kg vì làm album

Nam ca sĩ căng thẳng vì áp lực di chuyển và thức đêm để hoàn thành CD "Ta đã có bao mùa nhớ".

Cuối tháng 3, Dương Triệu Vũ phát hành album có tựa đề "Ta đã có bao mùa nhớ" gồm những ca khúc pop ballad. Mỗi bài hát trong album gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của nam ca sĩ. 

Tên CD là một câu trong ca khúc Ngày gặp lại do tác giả trẻ Minh Min (tác giả viết Chỉ còn những mùa nhớ) sáng tác. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn hợp tác với các nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa.

Dương Triệu Vũ sụt 5 kg vì làm album 1

Ca sĩ Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Nam ca sĩ chú trọng khai thác chất tự sự, tình cảm trong giọng hát để làm nổi bật nội dung. Trong quá trình thực hiện sản phẩm, Dương Triệu Vũ rơi vào tình trạng stress. Để có những bản thu ưng ý, anh thức trắng nhiều đêm trong phòng thu cùng tác giả. Anh cũng liên lục ra vào hai miền Nam, Bắc để trao đổi kỹ lưỡng với các nhạc sĩ về bản phối, cách thể hiện và hướng truyền tải cảm xúc. Do mật độ làm việc dày đặc, Dương Triệu Vũ bị sụt 5kg khi mới đi được phân nửa chặng đường làm album.

"CD này tôi đã ấp ủ thực hiện và định ra mắt từ lâu. Tuy nhiên, do một số khâu chưa ưng ý, tôi đành tạm gác lại để sửa đổi và hoàn thiện. Có thể điều đó làm mất sức của tôi nhiều hơn", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,117
  •   Tháng hiện tại 615,649
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,734