Sam Smith bắt tay John Legend trong dự án từ thiện

Thứ hai - 16/03/2015 18:48
Sam Smith bắt tay John Legend trong dự án từ thiện Sam Smith bắt tay John Legend trong dự án từ thiện

Giọng ca "Stay with me" và nam ca sĩ John Legend vừa có một màn song ca tuyệt vời trên sân khấu chương trình từ thiện Red Nose Day diễn ra tại Anh cuối tuần qua.

Nhằm gây quỹ cho Comic Relief, John Legend và Sam Smith sát cánh cùng nhau trên sân khấu London Palladium cuối tuần vừa qua tại sự kiện Red Nose Day. Cả hai không làm khán giả phải thất vọng với màn song ca Lay me down giàu cảm xúc.

Sam Smith bắt tay John Legend trong dự án từ thiện 1
Lay me down là ca khúc nằm trong khuôn khổ dự án ủng hộ quỹ từ thiện Comic Relief tại châu Phi.

Dù lần đầu hát live cùng nhau bản nhạc này nhưng John và Sam đã phối hợp vô cùng ăn ý. Chất giọng mượt mà của cả hai được phô diễn trọn vẹn trong bài hát trên nền nhạc piano du dương do John Legend thể hiện. Video về các hoạt động tình nguyện không mệt mỏi của Comic Relief tại châu Phi được trình chiếu trên màn hình lớn phía sau khi hai ca sĩ đang biểu diễn làm người xem khó kìm được nước mắt.

Trước giờ biểu diễn, Legend chia sẻ niềm háo hức được song ca cùng ca sĩ Stay with me trên sân khấu qua tài khoản Twitter cá nhân. Ở một bài phỏng vấn gần đây, Legend cũng không tiếc lời ca ngợi Sam: “Sam là một nghệ sĩ tài năng hiếm có. Từ lâu tôi đã muốn cùng cộng tác với cậu ấy trong phòng thu. Tôi rất vui vì Lay me down cuối cùng đã ra đời. Đây là một bài hát tuyệt vời và mục đích từ thiện của nó còn đáng trân trọng hơn nữa”.

Sau khi ra mắt, MV Lay me down nhanh chóng thu được hơn 6,3 triệu lượt xem trên YouTube và chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes Anh trong nhiều tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 10,687
  •   Tháng hiện tại 615,219
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,304