Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí

Thứ ba - 17/03/2015 10:21
Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí

Giám khảo Johannes Strate đã phải thốt lên:"Tại sao bạn có thể tuyệt vời đến thế".

Sau nhiều giọng ca Việt ghi dấu ấn tại các cuộc thi âm nhạc quốc tế, ngày 13.3 vừa qua, một tài năng trẻ gốc Việt nữa lại xuất hiện. Trong tập thứ ba vòng giấu mặt The Voice Kids Germany (Giọng hát Đức nhí), cậu bé gốc Việt được giới thiệu ngắn gọn tên Duy đã "gây sốt" với bản cover nhạc phim hoạt hình Frozen - ca khúc Let it go.

Video Duy hát "Let it go" trên sân khấu Giọng hát Đức nhí

Mặc dù lựa chọn hát lại một ca khúc không mới và đã có nhiều phiên bản nổi tiếng nhưng Duy vẫn chinh phục được người xem ngay từ khi cất giọng hát ở những giây đầu tiên. Cùng với chất giọng trầm ấm và phong cách Rock đặc biệt, Duy đã khiến cả khán phòng sôi động bởi tiếng vỗ tay và hò reo cổ vũ của cả giám khảo và khán giả.

Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí 1

Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí 2

Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí 3

Phần trình diễn của Duy khiến khán giả và ban giám khảo "không thể ngồi yên"

HLV Mark Forster nhanh chóng quay lại và đứng cả lên ghế nhún nhảy hưởng ứng sân khấu của Duy. HLV Johannes Strate dùng tay vỗ liên tục vào nút bấm và "cuớp quyền" trò chuyện đầu tiên khi tiết mục kết thúc. Giám khảo 34 tuổi thốt lên: "Tại sao bạn có thể tuyệt vời đến thế?! Bạn vừa khiến cả sân khấu nổ tung, bạn biết không?". Sau đó, vẻ mặt của Johannes bộc lộ sự ngạc nhiên và thích thú tột độ khi Duy cho biết cậu mới 14 tuổi.

HLV nữ duy nhất Lena Meyer-Landrut dù quyết định không quay ghế nhưng đã chia sẻ lý do: "Vì tôi thấy Duy quá hợp với phong cách đội của Johannes" nên không muốn cạnh tranh.

Cuối cùng, Duy chọn về đội của ca sĩ Johannes Strate để tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ tại cuộc thi The Voice Kids Đức 2015.

Cậu bé gốc Việt làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Đức nhí 4

Cậu bé gốc Việt 14 tuổi đang "gây sốt" Giọng hát Đức nhí

Duy đến từ Hanse Rostock, một thành phố trực thuộc tiểu bang Mecklenburg-Vorpommern ở miền bắc nước Đức. Ngay sau khi đêm diễn khép lại, video clip phần trình diễn của Duy được đăng tải lên mạng và lập tức thu hút gần 77.000 lượt truy cập. Nhiều sinh viên Việt Nam tại Đức đã chia sẻ video này kèm theo những khen ngợi: “Bạn hát hay quá, thật tự hào cho người Việt", Chúc mừng Duy vào được vòng tiếp theo. Mong bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa". "Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ bạn, ủng hộ người Việt".

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến đóng góp về tiết mục của Duy: "Bạn có chất giọng hay nhưng chưa nhạy cảm, chưa ổn lắm về nhịp. Bạn chọn hát rock thích hợp. Mong rằng sẽ được xem tiết mục hay hơn nữa của Duy nhé!".

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 21,828
  •   Tháng hiện tại 626,360
  •   Tổng lượt truy cập 131,048,445