Dàn nhạc Pink Martini đến Việt Nam

Thứ ba - 17/03/2015 08:46
Dàn nhạc Pink Martini đến Việt Nam Dàn nhạc Pink Martini đến Việt Nam

Ban nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới đến Việt Nam biểu diễn gây quỹ hỗ trợ trẻ em đường phố.

Theo lịch trình, dàn nhạc Pink Martini sang Việt Nam vào ngày 1/4. Ngày 2/4, họ tham gia gala dinner, bán đấu giá các vật phẩm cá nhân gây quỹ từ thiện. Chương trình biểu diễn hòa nhạc diễn ra vào ngày 3/4 tại Nhà hát Bến Thành TP HCM.

Chương trình này nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á của Pink Martini. Họ vừa hoàn thành buổi diễn của họ tại Hong Kong và Singapore. Ngay khi rời TP HCM, Pink Martini sẽ tiếp tục chuyến diễn tại Thượng Hải - Trung Quốc, Seoul - Hàn Quốc và sau đó là Honolulu.

Dàn nhạc Pink Martini đến Việt Nam 1

Dàn nhạc Pink Martini.

Pink Martini nối bước danh ca Christophe và Patricia Kaas trình diễn tại Việt Nam để huy động nguồn quỹ phục vụ cho hoạt động từ thiện của tổ chức phi chính phủ Poussìeres de Vie tại Việt Nam. Toàn bộ số tiền thu được tại các sự kiện trên được dành để ủng hộ trẻ em đường phố.

Pink Martini được thành lập từ năm 1994 tại Mỹ với 4 thành viên do Thomas Lauderdale (nghệ sĩ piano kiêm sáng tác) dẫn dắt, tìm nguồn cảm hứng từ âm nhạc khắp năm châu với hy vọng chinh phục được những người yêu nhạc bảo thủ lẫn cấp tiến. Đến nay, Pink Martini đã lên đến 14 thành viên, gồm các nhạc công tên tuổi. Âm nhạc của Pink Martini không biên độ từ cổ điển, latin, pop đến jazz. Tạp chí The Time của Anh khen ngợi: “Pink Martini là một trong những nhóm nhạc diễn live trang nhã nhất thế giới”.

Âm nhạc của Pink Martini ảnh hưởng ít nhiều từ các gương mặt gồm “đại thụ” Cole Porter, Duke Ellington đến biểu tượng âm nhạc Pháp- Edith Piaf; những giọng ca latin điển hình như: Xavier Cugat, Beny More, Tito Puente, cùng nhiều chất liệu của nhạc world music như: French chanson, tango Argentina, samba Brazil, bossa nova, rembetiko Hy Lạp, nhạc Trung Đông. Pink Martini đã tiêu thụ hơn 3 triệu album với những phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 10,733
  •   Tháng hiện tại 615,265
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,350